The Walking Dead: Survivors cho iOS 2.3.1 Game The Walking Dead mới, sinh tồn giữa vùng đất thây ma

Tải về

Bước vào vũ trụ nổi tiếng The Walking Dead và trải nghiệm các trận chiến ly kỳ bên cạnh các nhân vật chính trong game chiến lược sinh tồn The Walking Dead: Survivors. Trong game, chiếc xe buýt của bạn đột nhiên bị hỏng giữa một vùng đất hoang tàn đầy rẫy thây ma. Bạn cần phải sử dụng tất cả sức mạnh nhân vật của mình để sống sót.

The Walking Dead: Survivors cho bạn tiếp tục trải nghiệm sinh tồn giữa vùng đất xác sống

Rick, Glenn, Michonne và nhiều nhân vật huyền thoại khác từ series The Walking Dead sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn để sinh tồn ở những vùng đất nguy hiểm này. Mỗi khu vực trên bản đồ đều bị bao phủ bởi một làn sương mù độc hại. Vì thế, bạn phải sử dụng các vật liệu mà mình tìm thấy để sống sót.

Tìm đường đi qua vùng đất hoang này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Hãy quản lý các nguồn tài nguyên của mình thật cẩn thận nếu bạn không muốn cuộc sống của mình kết thúc dưới móng vuốt và hàm răng khát máu của lũ thây ma.

Quản lý và sản xuất tài nguyên

Game The Walking Dead: Survivors sử dụng góc nhìn từ trên xuống. Tương tự các trò chơi cùng thể loại, bạn đơn giản chỉ cần tap vào item để tương tác với chúng. Bằng cách này, bạn có thể chặt cây lấy gỗ, thu hái trái cây, bắn quái vật khi chúng đến gần. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể xây dựng các ngôi nhà làm nơi trú ẩn tránh khỏi những làn sóng zombie đông đảo, hung dữ.

Tải game The Walking Dead: Survivors cho iOS

Tóm lại, The Walking Dead Survivors có cốt truyện thú vị được chia thành nhiều chương. Diễn biến câu chuyện tùy thuộc vào chiến lược của bạn và cách người chơi quản lý các nguồn tài nguyên của mình. Tải và chơi game sinh tồn kinh dị này ngay bây giờ và xem liệu bạn có thể sống sót khỏi đám xác sống hay không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế