Cách sở hữu và sử dụng Rescue Hook trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Trong Content Warning, Rescue Hook là vật phẩm được thêm vào trong bản cập nhật mới nhất. Đây là một công cụ vui nhộn, hữu ích và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sở hữu và sử dụng nó.

Rescue Hook là vật phẩm mới trong bản cập nhật Content Warning
Rescue Hook là vật phẩm mới trong bản cập nhật Content Warning

Content Warning: Cách sở hữu và sử dụng Rescue Hook

Cách lấy Rescue Hook trong Content Warning

Rescue Hook là một công cụ mà bạn có thể mua từ cửa hàng game, trong phần Gadgets. Nó có giá 250 USD - một mức giá siêu đắt nhưng lại rất đáng giá. Lưu ý rằng bạn chỉ nên mua Rescue Hook khi đã khá quen thuộc với bản đồ để có thể tận dụng được mức độ hữu ích của vật phẩm này.

Bạn có thể mua Rescue Hook trong mục Gadgets của cửa hàng game
Bạn có thể mua Rescue Hook trong mục Gadgets của cửa hàng game

Cách sử dụng Rescue Hook trong Content Warning

Rescue Hook hoạt động giống như một móc vật lộn. Nó có tầm bắn khá dài và bắn theo đường thẳng. Khi tiếp xúc với một bề mặt, bạn sẽ bị phóng thẳng về phía đó, đập vào tường hoặc trần nhà mà mình nhắm tới. Khi “hạ cánh”, bạn sẽ trở thành một con búp bê ragdoll trong vài giây nữa cho đến khi lấy lại được phương hướng. Đây là công cụ giữ thăng bằng khá hữu ích.

Rescue Hook có ba lần sử dụng, vì vậy hãy tính toán cẩn thận để tận dụng nó tối đa nhé! Trong một đội đầy đủ bốn người, không phải tất cả các bạn đều có thể sử dụng nó để đi đến khu vực trên cao, vì vậy đây không phải là phương pháp giải cứu cho các cuộc chạm trán cự ly gần với quái vật.

Rescue Hook hoạt động giống như một móc vật lộn
Rescue Hook hoạt động giống như một móc vật lộn

Nhìn chung, Rescue Hook thực sự rất thú vị khi bạn cần leo lên cao để tránh các thực thể ma quái đuổi theo. Đây chắc chắn là công cụ sinh tồn cần thiết để tăng cơ hội sống sót của bạn.

Cập nhật: 03/05/2024
  • 49 lượt xem
Xem thêm: Content Warning