Cách mở khóa các anh hùng trong My Hero Ultra Rumble

  • 1 Đánh giá

Mặc dù My Hero Ultra Rumble cấp cho người chơi 6 anh hùng và nhân vật phản diện để sử dụng bao nhiêu tùy thích ngay từ đầu, nhưng cuối cùng người hâm mộ sẽ muốn tham gia vào trò chơi battle royale với các nhân vật khác. Mặc dù 6 chiến binh khởi đầu khá ổn, nhưng các nhân vật khác trong trò chơi, như Bakugo, tốt hơn nhiều và mang đến cho game thủ khả năng thử nghiệm nhiều phong cách chơi khác nhau.

Trong My Hero Ultra Rumble, có nhiều cách để mở khóa các nhân vật như bằng tiền tệ, thực hiện yêu cầu khác nhau,... Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách mở khóa các anh hùng và nhân vật phản diện trong My Hero Ultra Rumble, mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn chiến đấu hơn.

Cách mở khóa các nhân vật trong My Hero Ultra Rumble

Nhân vậtCách mở khóa
Izuku MidoriyaMở khóa ngay lập tức
Katsuki BakugoSpecial License Tier 2
Ochaco UrarakaMở khóa ngay lập tức
Tenya IidaCharacter Ticket
Shoto TodorokiSpecial License Tier 3
Tsuyu AsuiSpecial License Tier 7
Eijiro KirishimaPlus Ultra Roll
Momo YaoyorozuPlus Ultra Roll
Denki KaminariCharacter Ticket
Itsuka KendoCharacter Ticket
Ibara ShiozakiPlus Ultra Roll
All MightSpecial License Tier 30
CementossMở khóa ngay lập tức
Mt. LadyMở khóa ngay lập tức
Tomura ShigarkiMở khóa ngay lập tức
DabiMở khóa ngay lập tức
Himiko TogaSpecial License Tier 15
Mr. CompressSpecial License Tier 13

Nhân vật mở khóa bằng Character Ticket

Character Ticket là một loại vật phẩm mà người chơi có thể nhận được trong My Hero Ultra Rumble. Chỉ có 3 nhân vật mua được bằng Character Ticket, 1 vé nhận miễn phí và 2 vé còn lại có thể được mua từ Standard Shop.

Character Ticket đầu tiên sẽ có giá 100 Hero Soul và vé thứ hai trị giá 200 Hero Soul. Các nhân vật My Hero Ultra Rumble mua được bằng Character Ticket là Tenya Iida, Itsuka Kendo, Denki Kaminari,...

Nhân vật mở khóa bằng Special License

Special License về cơ bản là thẻ theo mùa, giống như Battle Pass của Fortnite, kéo dài khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, điều mà người chơi có thể nhận thấy là sở hữu một License khá khó khăn.

Thông qua Special License, người chơi có thể mở khóa một số nhân vật xuất sắc nhất của trò chơi, gây ra lượng sát thương lớn như Katsuki Bakugo, Shoto Todoroki, Tsuyu Asui, Mr. Compress, Himiko Toga và All Might.

Nhân vật mở khóa bằng Plus Ultra Roll

My Hero Ultra Rumble cũng có hệ thống gacha để người chơi dùng Roll Ticket và roll ra nhân vật. Roll Ticket nhận được thông qua các nhiệm vụ, cửa hàng và License, với nhiều loại roll khác nhau để thử và nhận được nhiều loại vật phẩm và quan trọng nhất là nhân vật.

Plus Ultra Roll là roll đầu tiên, không chỉ cho phép game thủ nhận trang phục Plus Ultra cho Dabi, Shigaraki và Toga mà còn có được 3 nhân vật mới để sử dụng. Các nhân vật nhận được bằng cách quay gacha là Eijiro Kirishima, Momo Yaoyorozu, Ibara Shiozaki.

Để nhận được Roll Ticket mới, mọi người chỉ cần chơi trò chơi. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, nhận EXP từ các trận đấu và truy cập các cấp cao hơn thông qua License, game thủ cũng thu được Roll Ticket. Cách tốt nhất để kiếm được nhiều EXP hơn nữa là tham gia Agency cấp cao và chuyển Agency Point vào Gym. Điều này giúp tăng EXP cho tất cả thành viên Agency, giúp nhận phần thưởng License dễ dàng hơn.

Một cách khác mà người chơi có thể kiếm được Roll Ticket là mua chúng trong cửa hàng sự kiện bằng cách sử dụng Event Point (thu được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ sự kiện). Game thủ cũng có thể sử dụng Hero Crystal, loại tiền tệ cao cấp có thể mua bằng tiền thật, để mua Roll Ticket từ cửa hàng Premium.

Dưới đây là tất cả các loại Roll và tỷ lệ nhân vật người chơi có thể nhận được thông qua Roll:

Plus Ultra RollEijiro Kirishima (0.2%)Momo Yaoyorozu (0.2%)Ibara Shiozaki (0.2%)Shota Aizawa (1%)
Pickup RollEijiro Kirishima (0.53%)Momo Yaoyorozu (0.53%)Ibara Shiozaki (0.53%)

Cách mở khóa Shota Aizawa

Shota Aizawa là anh hùng đầu tiên được thêm vào My Hero Ultra Rumble kể từ khi trò chơi chính thức phát hành, đánh dấu một cột mốc lớn cho tựa game battle royale. Aizawa là bậc thầy về kỹ thuật, vì anh ấy là một nhân vật nguyên mẫu kỹ thuật. Aizawa có khả năng vô hiệu hóa các kỹ năng Kosei của kẻ thù, khiến chúng dễ bị tấn công bởi đồng đội.

Aizawa sử dụng chiếc khăn quàng cổ của mình để di chuyển khắp bản đồ, cũng như trói kẻ thù và kết hợp chúng. Để mở khóa Shota Aizawa trong My Hero Ultra Rumble, người hâm mộ sẽ phải có được nhân vật trong Plus Ultra Roll, có 1% cơ hội rơi ra anh hùng.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 240 lượt xem