Cách sửa lỗi "Inappropriate activity detected" trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Khi lần đầu mở Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn có thể gặp một thông báo lạ có nội dung “Inappropriate activity detected” khiến game không thể chơi được, vậy cách khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy đọc bài viết này nhé.

Lỗi "Inappropriate activity detected" trong Elden Ring
Lỗi "Inappropriate activity detected" trong Elden Ring

Elden Ring: Cách sửa lỗi “Inappropriate activity detected”

Khi khởi chạy Elden Ring, một số người sẽ nhận được thông báo “Inappropriate activity detected. Unable to start in online mode” (tạm dịch: Đã phát hiện hoạt động không phù hợp. Không thể khởi động ở chế độ trực tuyến), đây là một lỗi khá lạ và khó hiểu. Phần lớn người chơi sẽ gặp phải lỗi này trên Steam Deck.

Trong lúc chờ đợi bản sửa lỗi từ FromSoftware, bạn có thể thử một số giải pháp dưới đây để xem chúng có hiệu quả không.

Xác minh tính toàn vẹn của file game

Có lẽ Elden Ring đã phát hiện điều gì đó kỳ lạ với các file game của bạn. Ngay cả khi đó không phải nguyên nhân gây ra sự cố thì việc xác minh tính toàn vẹn tệp game cũng không có hại gì. Người chơi có thể thực hiện việc này bằng cách chọn Elden Ring trong Library, sau đó chọn Properties; trong Installed Files, chọn “Verify integrity of game files”.

FromSoftware vừa ra thông báo đang chuẩn bị tung ra bản sửa lỗi này
FromSoftware vừa ra thông báo đang chuẩn bị tung ra bản sửa lỗi này

Kiểm tra kết nối Internet

Dù có thể không liên quan đến đường truyền Internet kém, nhưng lỗi "Inappropriate activity detected" vẫn sẽ ngăn game thủ chơi trực tuyến. Bạn có thể thử khởi động lại bộ định tuyến bằng cách rút phích cắm và cắm lại, giúp khởi động lại kết nối Internet.

Gỡ và cài đặt lại Elden Ring

Đây là giải pháp cuối cùng. Nếu bạn có thời gian, hãy thử cài đặt lại Elden Ring. Vì đây là một trò chơi có dung lượng khá lớn nên sẽ mất một chút thời gian, nhưng nếu các cách trên vẫn chưa thể giúp bạn chơi Shadow of the Erdtree DLC thì phương pháp này đáng để thử.

Cập nhật: 22/06/2024
  • 112 lượt xem