Cách tăng chất lượng quay màn hình trên điện thoại OPPO

  • 2 Đánh giá

Khi bạn là một người thường yêu ghi lại, quay video màn hình những video chơi game trên điện thoại OPPO, tuy nhiên sau khi quay và lưu lại về máy thì chất lượng video của mình lại không được như là mình mong muốn vì khi xem lại bạn có cảm giác video bị mờ, giật. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này, thì các bạn cần phải thiết lập, tăng chất lượng quay video màn hình trên điện thoại OPPO. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện cài đặt chất lượng của video ghi màn hình?

Hiện nay, có một số dòng điện thoại OPPO đã hỗ trợ nâng cao chất lượng hiển thị màn hình hay sử dụng các app thứ 3. Vì vậy, để giúp cho mọi người có thể thực hiện được việc cài đặt chất lượng video quay màn hình một cách dễ dàng và nhanh chóng, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn tăng chất lượng quay màn hình trên điện thoại OPPO.

Hướng dẫn cài đặt chất lượng quay màn hình trên điện thoại OPPO

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại OPPO lên > Chạm vào mục Cài đặt bổ sung > Nhấn vào mục Ghi màn hình > Ấn vào mục Độ nét > Chọn chất lượng video ghi màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện cài đặt của điện thoại, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Cài đặt bổ sung.

Bước 3: Tiếp tục, vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Ghi màn hình.

Bước 4: Lúc này ở mục Hình ảnh, hãy chạm vào mục Độ nét.

Bước 5: Cuối cùng, trong giao diện tùy chọn khi này, nhấn và chọn chất lượng video ghi màn hình mà mình muốn thiết lập.

Trên đây là các bước thực hiện để tăng chất lượng quay màn hình trên điện thoại OPPO, hy rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng thiết lập chất của video ghi màn hình, từ đó giúp video quay màn hình của mình trở nên sắc nét hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/01/2023
  • 6 lượt xem
Xem thêm: Oppo