Cách tăng Stamina trong Dragon's Dogma 2

  • 1 Đánh giá

Stamina (Sức chịu đựng) là một nguồn tài nguyên có thể sử dụng được trong Dragon's Dogma 2 và thường cạn kiệt rất nhanh. Chỉ số này được sử dụng cho mọi hoạt động trong game, từ chạy nhanh cho đến đấu kiếm và khi hết sẽ khiến nhân vật của bạn hoàn toàn suy nhược. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cường chỉ số Stamina trong Dragon's Dogma 2

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cường Stamina trong Dragon's Dogma 2
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cường Stamina trong Dragon's Dogma 2

Cách tăng Stamina trong Dragons Dogma 2

Tăng cấp

Cách tốt nhất để nâng cấp Stamina của bạn chỉ đơn giản là thăng cấp. Với mỗi level mới đạt được trong Dragons Dogma 2, bạn sẽ được tăng hầu hết các chỉ số cốt lõi của mình, bao gồm cả Stamina. Có thể lúc đầu bạn cảm thấy mình liên tục kiệt sức, nhưng sức chịu đựng của bạn sẽ cải thiện khi bạn tiến lên cấp cao hơn.

Cách tốt nhất để nâng cấp Stamina của bạn là thăng cấp
Cách tốt nhất để nâng cấp Stamina của bạn là thăng cấp

Giảm bớt gánh nặng của bạn

Cách thứ hai để tăng đáng kể Stamina của bạn trong Dragons Dogma 2 là mang theo ít đồ hơn. Nếu bị quá tải, bạn không chỉ di chuyển chậm hơn mà Stamina của bạn cũng giảm nhanh hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc việc bán bớt một số thiết bị không cần thiết của mình cho thương gia, hoặc đưa nó cho các Pawn của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể để ý đến những con Bọ cánh cứng vàng nằm trên bản đồ, chúng sẽ giúp tăng tải trọng mang theo của bạn. Đối với mỗi Golden Beetle bạn tiêu thụ, sức chịu đựng của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Đưa một số món đồ không cần thiết trong kho cho Pawn của bạn
Đưa một số món đồ không cần thiết trong kho cho Pawn của bạn

Tìm thiết bị phù hợp

Trang bị trong Dragons Dogma 2 có thể hỗ trợ các chỉ số Stamina, Sức khỏe và nhiều thứ khác. Hãy để ý những thứ như nhẫn và áo choàng có thể tăng sức chịu đựng của bạn. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các nhà cung cấp trên bản đồ. Nếu thực sự may mắn, bạn thậm chí có thể lấy được một món đồ từ rương hoặc cướp từ kẻ thù.

Bọ cánh cứng vàng cũng giúp tăng Stamina của bạn
Bọ cánh cứng vàng cũng giúp tăng Stamina của bạn

Một số thiết bị giúp tăng cường Stamina:

  • The Ring of Tenacity: Có cơ hội rơi ra từ Cyclops hoặc có thể được mua từ Celeste's Smithy tại điểm Checkpoint. Chiếc nhẫn này sẽ giúp bạn tăng 90 Stamina.
  • Ring of Momentum - Cũng rơi ra từ Cyclops, giúp tăng 150 Stamina.
Cập nhật: 25/03/2024
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Dragon's Dogma 2