Cách tăng thêm năng lượng trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Khi bước vào các trận chiến trong Blox Fruits, người chơi không chỉ cần theo dõi hành động của kẻ thù mà còn phải lưu ý tới Health, thời gian hồi chiêu các bước di chuyển và tất nhiên là cả Energy của nhân vật.

Energy - Năng lượng, có một vai trò quan trọng trong sự sống còn của nhân vật vì nếu không có nó, nhân vật sẽ không thể sử dụng các kỹ năng, né tránh, di chuyển trái ác quỷ, thực hiện bước chạy nhanh và các hành động khác. Ngoài ra, khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ có 100 Energy, một mức cực kỳ thấp. Vì vậy, hãy đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhận thêm năng lượng trong Blox Fruits thật nhanh chóng.

Cách tăng thêm năng lượng trong Blox Fruits

Bất kể chọn đứng về phía Pirate hay Marine trong Blox Fruits, người chơi sẽ có các chỉ số khởi đầu giống nhau, bao gồm 100 Energy. Trong giai đoạn đầu trò chơi, mức này có vẻ đủ, nhưng một khi có được một trong những trái ác quỷ đầu tiên, mọi người sẽ muốn tăng nó lên. May mắn thay, điều này rất dễ thực hiện.

Để có thêm năng lượng trong Blox Fruits, game thủ cần đầu tư điểm chỉ số vào chỉ số Melee. Mỗi điểm sẽ cộng thêm 5 năng lượng cho nhân vật. Đừng lo lắng nếu cảm thấy mức tăng này khá nhỏ vì chỉ sau vài chục cấp, năng lượng của nhân vật sẽ trở nên lớn hơn đáng kể.

Cũng cần lưu ý rằng, giống như các chỉ số khác, Melee có giới hạn tối đa. Do đó, game thủ không thể đầu tư nhiều hơn 2450 điểm vào chỉ số này. May mắn thay, Melee được nâng cấp tối đa sẽ tăng năng lượng của nhân vật lên tới 12345 trong Blox Fruits. Nó sẽ đủ để nhân vật chiến đấu với cả những tên trùm khó nhằn nhất và không phải lo lắng về mức năng lượng chút nào.

Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các phụ kiện khác nhau, chẳng hạn như Bandanna, giúp tăng Stamina thêm 750. Điều đáng chú ý là khi năng lượng của nhân vật về mức 0, người chơi có thể nhận được danh hiệu Empty Vessel.

Cách nhận điểm chỉ số trong Blox Fruits

Khi lên cấp trong Blox Fruits, người chơi sẽ nhận được 3 điểm chỉ số. Vì vậy, để farm những điểm này, game thủ chỉ cần kiếm thật nhiều EXP. Để làm được điều này, mọi người nên hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, vì hầu hết các nhiệm vụ này đều yêu cầu đánh bại một số kẻ thù hoặc trùm nhất định. Kết quả là người chơi sẽ nhận được EXP khi đánh bại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ.

Đó là tất cả những gì cần biết về cách nhận thêm năng lượng trong Blox Fruits. Nếu không có năng lượng, nhân vật sẽ không thể sử dụng hầu hết các đòn tấn công và kỹ năng của mình, vì vậy hãy làm theo mẹo này tăng nó càng sớm càng tốt.

Cập nhật: 14/11/2023
  • 636 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox