Cách tạo bang và tham gia bang hội trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Khi chơi Palworld một mình, điều đó có thể khiến bạn cô đơn và cảm thấy nản chí. Ngay cả khi sinh vật này đi lang thang khắp nơi, mọi thứ vẫn có vẻ trống rỗng. Tuy nhiên, Palworld có chế độ co-op, giúp mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn khi có bạn bè và những người chơi khác. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn chơi Palworld cùng với bạn bè để có trải nghiệm hợp tác bắt Pal thú vị hơn.

Không chỉ tham gia cùng một máy chủ với bạn bè, mà người thậm chí còn có thể tạo bang và gia nhập bang hội trong Palworld. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo bang và tham gia bang hội trong Palworld, bên cạnh đó là những lợi ích tuyệt vời khi trở thành thành viên của một hội nhóm.

Cách tạo hoặc tham gia bang hội trong Palworld

Tạo bang hội trong Palworld khá dễ dàng, nhưng trước khi thực hiện điều đó, hãy đảm bảo rằng máy chủ hiện tại đã bật chế độ nhiều người chơi Multiplayer.

Để thành lập bang hội, hãy đi tới menu chính khi đang chơi và điều hướng tới tab Guild. Đây cũng là nơi người chơi có thể đặt tên cho bang hội của mình.

Sau đó, đi đến chỗ một người bất kỳ mà bạn muốn mời vào bang và một lời nhắc sẽ xuất hiện hỏi bạn có muốn mời họ không. Nếu họ chấp nhận, họ sẽ tham gia bang hội cùng bạn.

Nếu nhìn vào bản đồ của mình, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng một mũi tên khác. Vì vậy, game thủ có thể dễ dàng tìm thấy chúng ngay bây giờ. Tuy nhiên, hãy lưu ý hiện tại chỉ có thể có khoảng 20 người chơi vào một bang hội.

Lợi ích khi gia nhập bang trong Palworld

Như đã đề cập, khi gia nhập bang hội, bạn bè trong bang có thể dễ dàng tìm thấy nhau trên bản đồ. Khi vào máy chủ của người khác, người chơi đó sẽ không xuất hiện trên bản đồ. Đó là một cách tuyệt vời để xác định vị trí của tất cả mọi người.

Điều tuyệt vời nhất khi tham gia bang hội là khi bạn và những người trong bang hội của mình xây dựng căn cứ, mọi thứ đều được chia sẻ. Vì vậy, giống như giao nhiệm vụ cho Pal, mỗi người có thể tự giao cho mình công việc như đi lấy đồ ăn cho Pal. Người chơi trong bang hội cũng có thể truy cập vào căn cứ của nhau và sử dụng các công trình xây dựng, chẳng hạn như bàn làm việc và giường.

Nếu muốn rời khỏi bang hội, mọi người có thể nhấn nút Leave và chọn Yes khi hiển thị lời nhắc. Khi rời khỏi bang hội, người đó sẽ không còn quyền truy cập vào căn cứ của các thành viên bang, cho phép người đó gia nhập bang hội khác. Mỗi người chơi chỉ có thể tham gia một bang hội trên mỗi thế giới.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 134 lượt xem
Xem thêm: Palworld