Cách tạo và thay đổi chiến thuật trong EA Sports FC 25

  • 1 Đánh giá

Chiến thuật - Tactic trong EA SPORTS FC 25 là một cải tiến mạnh mẽ, mang đến những thay đổi lớn cho lối chơi. So với phần trước, người chơi có nhiều sự đa dạng hơn trong và ngoài sân nhờ cơ chế mới. Ví dụ, người chơi có thể tạo đội hình tập trung tất cả cầu thủ của mình vào giữa sân để tranh bóng, thậm chí xoay vòng cầu thủ theo những cách khác thường thậm chí không hợp lý.

Tất cả những điều đó tạo nên sự tự do để thử nghiệm và triển khai chiến thuật tốt nhất trong EA Sports FC 25. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về chiến thuật (tactic) trong EA Sports FC 25, cách thay đổi chiến thuật đang sử dụng và tự tạo chiến thuật của riêng mình.

Cách chuyển đổi chiến thuật trong EA Sports FC 25

Người chơi có thể tạo tối đa 5 Tactic trong EA Sports FC 25 và thay đổi giữa chúng trong các trận đấu. Nhấn nút bên trái để mở menu My Tactics và tất cả chiến thuật sẽ xuất hiện ở đó.

Ngoài ra, ngay cả khi đặt tiêu điểm của cầu thủ khi tạo chiến thuật, người chơi vẫn có thể thay đổi chúng trong trò chơi bằng cách nhấn nút bên phải để mở menu Tactical Focus. Menu này có các lựa chọn mặc định, phòng thủ và tấn công để giúp đội bóng chuyển đổi giữa cả ba tiêu điểm mà không cần bạn tạo chiến thuật cho từng tiêu điểm.

Cách nhập và tạo mã chiến thuật trong EA Sports FC 25

Để sử dụng mã chiến thuật tùy chỉnh trong EA Sports FC 25, hãy vào menu Team Management và tìm tùy chọn Use Code. Từ đó, người chơi có thể sử dụng chiến thuật của người khác bằng cách sao chép mã họ cung cấp.

Để tạo mã của riêng bạn, hãy nhấn Edit Tactic trên chiến thuật mà mọi người muốn chia sẻ và nhấn Save Change mà không thay đổi bất kỳ thứ gì. Trò chơi sẽ ngay lập tức tạo ở góc trên bên trái màn hình. Mã đó sẽ không bao giờ thay đổi đối với chiến thuật này, nó sẽ chỉ ẩn cho đến khi người chơi thực hiện lại các bước tương tự để xem mã.

Người chơi có thể tham khảo TOP code chiến thuật tùy chỉnh tốt nhất EA Sports FC 25 để lựa chọn một chiến thuật phù hợp với mình.

Cập nhật: 07/10/2024
  • lượt xem