TOP những cheat thú vị nhất trong GTA San Andreas

  • 1 Đánh giá

GTA San Andreas là một trong những trò chơi sandbox thế giới mở hay nhất từng được phát hành. Tương tự như các trò chơi khác trong GTA, nó đi kèm với một hệ thống cheat chuyên sâu. Hơn nữa, hệ thống cheat trong San Andreas là hệ thống lớn nhất, với hơn 100 mã cheat ảnh hưởng đến trạng thái của bản đồ toàn thành phố. Trong bài viết này sẽ giới thiệu 5 cheat vui nhất trong GTA San Andreas.

Chế độ bạo loạn

Chế độ bạo loạn trong GTA San Andreas là một cuộc hỗn chiến thật sự khi tất cả xông vào tấn công nhau
Chế độ bạo loạn trong GTA San Andreas là một cuộc hỗn chiến thật sự khi tất cả xông vào tấn công nhau

Sử dụng mã STATEOFEMERGENCY, người chơi có thể kích hoạt "chế độ bạo loạn" xảy ra sau phiên tòa của sĩ quan Tenpenny trong chế độ câu chuyện. Tất cả những người đi bộ sẽ tấn công lẫn nhau và cả người chơi, cũng như phạm nhiều tội ác khác nhau. Xe cảnh sát, xe cứu thương và xe cứu hỏa sẽ xuất hiện nhiều hơn và các cấp truy nã sẽ mất nhiều thời gian hơn để biến mất.

Mã này có thể được kết hợp với BGLUAWML để cung cấp các bệ phóng tên lửa dành cho người đi bộ. Bằng cách này, tình trạng của bản đồ sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn với việc mọi người gửi tên lửa khắp nơi.

Chế độ Funhouse

Chế độ Funhouse biến NPC thành các chú hề vui nhộn
Chế độ Funhouse biến NPC thành các chú hề vui nhộn

Nhập CRAZYTOWN trong khi chơi trò chơi hoặc kích hoạt chế độ Funhouse trong GTA San Andreas, toàn bộ trò chơi sẽ biến thành một rạp xiếc lớn. NPC sẽ mặc trang phục chú hề trong khi điều khiển những chiếc xe hề. Ngay cả CJ cũng có tóc màu hồng, đeo một cặp kính với mũi giả và bộ ria mép.

Chế độ siêu truy nã

Chế độ siêu truy nã đặc biệt thích hợp với những người chơi đam mê rượt đuổi
Chế độ siêu truy nã đặc biệt thích hợp với những người chơi đam mê cảm giác gay cấn

Bạn có thể kích hoạt chế độ siêu truy nã bằng cách sử dụng ba mã cheat. BRINGITON kích hoạt Cấp độ Truy nã Sáu sao, mức cao nhất trong trò chơi, FOOOXFT sẽ khiến tất cả những người đi bộ đuổi theo nhân vật và BAGOWPG treo thưởng nếu bắt được nhân vật của người chơi. Không giống như chế độ bạo loạn mà mọi người đều tấn công nhau, trong chế độ này, tất cả sẽ chỉ nhắm vào người chơi.

Chế độ Ninja

Chế độ Ninja cung cấp thêm sự thú vị và kịch tích khi kết hợp với chế độ truy nã
Chế độ Ninja cung cấp thêm sự thú vị và kịch tính khi kết hợp với chế độ bao loạn hoặc truy nã

Người chơi có thể biến tất cả NPC trong trò chơi thành Ninja bằng cách sử dụng cheat NINJATOWN. Tất cả các NPC sẽ xuất hiện trong trang phục ninja đen và mang kiếm. Sau đó, người chơi có thể kích hoạt chế độ bạo loạn hoặc truy nã để chúng đuổi theo mình.

Cú đấm và bước siêu việt

Nhân vật sẽ trở thành
Nhân vật sẽ trở thành bậc thầy kungfu với những cú đấm và nhảy khi người chơi dùng cheat này

Người chơi có thể phóng đại chuyển động và lực đấm của CJ lên mức không tưởng bằng cách nhập KANGAROO cho siêu bước nhảy và GOHUHRNID cho siêu cú đấm. Khi kích hoạt cheat, CJ có thể nhảy siêu cao và đấm ở khoảng cách rất xa.

Các nhân vật bị đấm bởi cú đấm siêu việt của CJ sẽ bay khắp màn hình GTA, trông khá là hài hước. Điều này thậm chí còn thú vị hơn khi kết hợp với siêu bước nhảy, CJ sẽ trở thành một bậc thầy kungfu.

Cập nhật: 18/08/2021
  • 171 lượt xem