TOP 5 đội bóng tốt nhất để quản lý trong NBA 2K24

  • 2 Đánh giá

NBA 2K24 là game mô phỏng bóng rổ hoàn toàn mới của 2K Sports, được phát triển bởi Visual Con Concept. Lấy cảm hứng từ mùa giải NBA 2023-2024, trò chơi có sự góp mặt của tất cả các đội và cầu thủ chính thức từ National Basketball Association, cũng như WNBA.

NBA 2K24 mang đến cảm giác phấn khích với chế độ MyNBA và chơi GM cho các đội mà người chơi muốn dẫn dắt đến vinh quang vô địch. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP 5 đội bóng NBA tốt nhất để quản lý trong NBA 2K24.

TOP 5 đội bóng tốt nhất để quản lý trong NBA 2K24

Houston Rockets

Houston Rockets hứa hẹn sẽ là một trong những đội thú vị nhất khi thi đấu MyNBA trong NBA 2k24. Được dẫn đầu bởi tinh thần thể thao đỉnh cao của Jalen Green và những người như Alperen Sengun, Jabari Smith Jr., và Amen Thompson để xây dựng xung quanh, Houston Rockets có vẻ đầy hứa hẹn.

Với toàn bộ 5 cầu thủ xuất phát thành thạo trong việc ném rổ đồng thời có khả năng thể thao để tạo ra những pha ngoạn mục trong trò chơi, Houston Rockets sẽ là một lựa chọn phổ biến trong trò chơi.

Boston Celtics

Boston Celtics có lẽ có đội hình xuất phát tốt nhất trong trò chơi và ngay lập tức được yêu thích để giành chức vô địch. Việc bổ sung Porzingis khiến họ trở thành một trong những đội linh hoạt và thú vị nhất để quản lý.

Oklahoma City Thunder

Dù là NBA 2k24 hay đời thực thì không thể bỏ qua Oklahoma City Thunder. Quá trình xây dựng lại hậu Westbrook dường như đã thành công và đã đạt đến giai đoạn có vẻ đầy hứa hẹn. Chính điều này khiến họ trở thành một đối thủ có triển vọng hấp dẫn trong trò chơi.

Trong Shai Gilgeous-Alexander và Chet Holmgren, OKC Thunder có 2 cách xây dựng người chơi độc đáo nhất. Thêm những người như Josh Giddey và Jalen Williams và game thủ sẽ có một đội vui vẻ sẵn sàng gây ồn ào ở phương Tây trong nhiều năm tới.

Memphis Grizzlies

Hãy tưởng tượng một trong những vận động viên năng nổ nhất giải đấu, kết hợp với 2 cựu DPOY và một trong những vận động viên ném giỏi nhất giải đấu. Thêm trung phong mạnh nhất trong game vào đó và mọi người sẽ có được một đội hình khởi đầu lý tưởng. Đó chính xác là những gì người chơi nhận được nếu chọn Memphis Grizzlies ở NBA 2K24.

Với Ja Morant, Desmond Bane, Jaren Jackson Jr. và một loạt cầu thủ trẻ chưa đạt đến đỉnh cao, đội này có thể thống trị cuộc chơi trong nhiều năm tới, bắt đầu từ mùa giải 2023-24.

Phoenix Suns

Phoenix Suns được chứng minh là đội an toàn nhất để đặt cược khi chuyển sang chế độ MyNBA. Ba trong số những cầu thủ ghi bàn ở ba cấp độ xuất sắc nhất của trò chơi góp mặt trong 5 cầu thủ xuất phát của Phoenix Suns. Ngoài ra còn một vận động viên nhanh nhẹn là DeAndre Ayton để trừng phạt bất kỳ đội nào.

Cập nhật: 11/09/2023
  • 1.337 lượt xem
Xem thêm: NBA 2K NBA