Hướng dẫn chơi Dream League Soccer 2024 cùng bạn bè

  • 7 Đánh giá

Những trò chơi đá bóng trên điện thoại sẽ thú vị hơn rất nhiều khi chơi trực tuyến cùng với bạn bè. Việc thể hiện các kỹ năng của mình trong một trận đấu giao hữu và chứng minh mình mạnh hơn sẽ mang tới cảm xúc hoàn toàn mới.

Nếu muốn thực hiện linh hoạt các động tác rê bóng, tắc bóng, những pha cứu thua mãn nhãn và ghi bàn vào lưới của bạn bè, Dream League Soccer chắc chắn là trò chơi không thể bỏ qua.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Dream League Soccer 2024 trực tuyến cùng với bạn bè của mình và thực hiện những trận cầu tranh đấu đỉnh cao.

Hướng dẫn chơi Dream League Soccer 2024 cùng bạn bè

Không quan trọng nếu bạn bè đang ở đâu, mọi người luôn có thể đá giao hữu với họ trong DLS 2024. Các bước để thiết lập một trận đấu giao hữu khá đơn giản và dễ dàng thao tác. Có 3 chế độ để chơi cùng người khác trong DLS 2024:

  • Online Mode: Yêu cầu kết nối dữ liệu để chơi với những người chơi khác ở xa.
  • Local Play (Offline Mode): Chơi với bạn bè đang ở gần, không yêu cầu kết nối dữ liệu ở đây nhưng cần WiFi và Hotspot.
  • Friend Match Mode: Đây là chế độ nhiều người chơi gần đây nhất được thêm vào Dream League Soccer. Nó tương tự như Local Play nhưng chỉ cần kết nối Internet và nhập một mã duy nhất để kết nối với nhau.

Chơi cùng bạn bè trong Online Mode

Đầu tiên, khởi chạy Dream League Soccer 2024 trên thiết bị của mình. Sau đó, nhấn vào Dream League Live.

Chọn Team Management để thiết lập chiến thuật, đội hình, chỉ định huấn luyện viên và tăng xếp hạng tổng thể cho cầu thủ.

Quay lại giao diện chính và nhấn vào Play Now. Chơi theo cách của mình để thông qua Cấp 1.

Dùng Friend Match Mode để đá bóng cùng bạn bè

Khi màn hình menu trong trò chơi xuất hiện, mọi người sẽ có quyền truy cập vào tất cả các chế độ trò chơi, cụ thể là Career Mode, Dream League LiveExhibition Mode. Nhấp vào tab Exhibition Mode.

Sau khi bạn nhấn chọn Exhibition Mode, một menu sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhấn vào tùy chọn Friend Match ở đó.

Một menu Friend Match xuất hiện sẽ yêu cầu nhập mã kết bạn. Người chơi có thể nhập bất kỳ mã ngẫu nhiên nào bao gồm các số và bảng chữ cái, chẳng hạn như DLS152.

Sau đó, thông báo cho người bạn của mình về mã đã nhập trên bất kỳ nền tảng nhắn tin, mạng xã hội nào.

Bây giờ, người bạn nhận được mã phải làm theo các bước tương tự như ở trên và nhập mã do mọi người chia sẻ vào menu Friend Match.

Khi nhập mã, cả hai bạn phải nhấn vào nút OK. Sau đó, trò chơi sẽ thiết lập một kết nối an toàn và trận đấu giao hữu giữa người chơi và bạn bè của mình sẽ được khởi động trong vòng vài giây.

Đảm bảo kết nối Internet của cả hai người chơi đều ổn định. Điều này là rất quan trọng vì kết nối của bên nào yếu, trận đấu sẽ mất hiệu lực ngay lập tức và bên còn lại sẽ được hưởng lợi là giành chiến thắng 3-0.

Chơi cùng bạn bè trong Local Match

  • Bật WiFi trong điện thoại của mình, mở điểm phát sóng cá nhân để kết nối với nhau.
  • Sau đó, mở trò chơi và chọn Local Multiplayer và đợi cho đến khi hiển thị danh sách tìm kiếm.
  • Khi nó hiển thị danh sách, hãy tắt WiFi và bật điểm phát sóng cá nhân.
  • Nhấn vào điện thoại của bạn bè và chọn Create Game để bắt đầu trận đấu.

Quá trình này khá đơn giản và không có bất kỳ khó khăn nào. Tuy nhiên, đôi khi các trận đấu giao hữu có thể không diễn ra theo đúng kế hoạch do kết nối mạng. Hãy đảm bảo kết nối mạng ổn định để những trận bóng tranh tài đỉnh cao cùng với bạn bè diễn ra trọn vẹn nhất.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 9.483 lượt xem