Cách tắt Jump Scares trong COD: The Haunting

  • 1 Đánh giá

Sự kiện Halloween của Call of Duty (COD) mang đến cho map Al Mazrah và các bản đồ khác một diện mạo ma quái. Không chỉ vậy, người chơi còn được thưởng thức nội dung theo chủ đề kéo dài vài tuần khiến trò chơi có cảm giác mới mẻ.

Sự kiện Halloween của COD mang đến cho các bản đồ một diện mạo ma quái
Sự kiện Halloween của COD mang đến cho các bản đồ một diện mạo ma quái

Có khá nhiều điều thú vị trong sự kiện The Haunting của COD, nhưng có một phần mà game thủ có thể không đánh giá cao là “Jumpscares”, thậm chí nó còn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Vì vậy không ngạc nhiên khi một số người chơi muốn loại bỏ chúng. May mắn thay, có một cách để làm điều đó. Dưới đây là cách tắt tính năng Jump Scares trong Call of Duty: The Haunting event.

Có một phần mà game thủ có thể không đánh giá cao là Jump Scares
Có một phần mà game thủ có thể không đánh giá cao là Jump Scares

Cách tắt Jumpscares trong The Haunting Event

  • Khi khởi động trò chơi lần đầu tiên trong sự kiện The Haunting, bạn có thể chọn tắt các cảnh hù dọa để không bao giờ phải nhìn thấy chúng.
  • Nếu bạn vẫn bật Jump Scares nhưng muốn tắt chúng sau, bạn có thể làm như vậy từ Màn hình Battle Pass. Cuộn qua Battle Pass trên menu chính và nhấn nút bên cạnh nút chuyển đổi Jump Scare (được đánh dấu trong hình dưới).
  • Lúc này, bạn có thể bật hoặc tắt Jumpscares tùy ý. Nếu bạn đang đeo tai nghe và cố nghe thấy tiếng bước chân, bạn có thể tắt tính năng này đi.
Bạn có thể chọn tắt Jumpscares để không phải nhìn thấy chúng khi chiến đấu
Bạn có thể chọn tắt Jumpscares để không phải nhìn thấy chúng khi chiến đấu

Jump Scares trong The Haunting Event là gì?

Nếu bạn đã tắt Jump Scares và đang tự hỏi liệu mình có bỏ lỡ điều đặc biệt nào không, vậy thì câu trả lời là không. Khi bật tính năng này, bất cứ khi nào bạn mở thùng hoặc rương thì đều có khả năng xuất hiện jumpscare. Vì vậy, tính năng này chỉ đơn giản là một hình ảnh hào nhoáng xuất hiện giữa màn hình của bạn kèm theo một tiếng động lớn. Không phải âm thanh hay hình ảnh khiến bạn giật mình mà là âm lượng, vì âm thanh sẽ lớn đến mức có thể át cả tiếng súng. Vì vậy, Jump Scares là một ý tưởng thú vị nhưng chúng có thể nhanh chóng khiến bạn cảm thấy nhàm chán và khó chịu.

Jump Scares là tính năng tùy chọn và bạn không mất gì khi tắt chúng
Jump Scares là tính năng tùy chọn và bạn không mất gì khi tắt chúng

Tôi có bị mất phần thưởng nếu tắt Jump Scares không?

Jump Scares hoàn toàn là tính năng tùy chọn và bạn không mất gì khi tắt chúng. Trên thực tế, việc để một hình ảnh chiếm cả màn hình khi bạn đang điên cuồng loot khi bắt đầu một trận chiến đồ có thể khiến bạn phải trả giá bằng một cuộc đấu súng, vì vậy đừng cảm thấy tiếc khi tắt tính năng này.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Call of Duty