Cách tắt thông báo Vừa mới truy cập trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Khi ai đó muốn nhắn tin cho ai đó, thì họ sẽ nhìn thấy thông báo trạng thái “Vừa mới truy cập” để biết được mình đang online. Trạng thái này là chính xác bởi vì Zalo đã loại trừ trường hợp điện thoại người dùng đang bật mạng mà không sử dụng Zalo hoặc đang sử dụng một ứng dụng khác. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta muốn “ẩn mình” và không muốn ai đó biết được rằng mình đang sử dụng và truy cập vào Zalo, nhưng lại không biết phải thực như thế nào? Chính vì vậy, trong bài viết phía dưới này sẽ đưa đến cho mọi người các bước thực hiện để tắt thông báo “Vừa mới truy cập” trên Zalo.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại đây là có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho việc trò chuyện của mình với bạn bè trở nên thuận tiện nhất. Để giúp cho mọi người có thể thoải mái sử dụng Zalo mà không phải lo ai đó biết được mình đang online, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt thông báo Vừa mới truy cập trên Zalo.

Hướng dẫn tắt trạng thái truy cập trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng cài đặt > Nhấn vào mục Quyền riêng tư > Ấn vào mục Hiện trạng thái truy cập > Tắt công tắc Hiện trạng thái truy cập > Trạng thái Vừa mới truy cập đã được tắt.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện Tin nhắn của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Khi này, ở giao diện Cài đặt của ứng dụng Zalo, chạm vào mục Quyền riêng tư.

Bước 5: Để tắt bỏ thông báo “Vừa mới truy cập” thì, nhấn vào mục Hiện trạng thái truy cập.

Bước 6: Ở phía dưới khi này hiển thị thông tin về tính năng này, gạt và tắt công tắc tại mục Hiện trạng thái truy cập.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được trạng thái “Vừa mới truy cập” đã được tắt.

Video hướng dẫn tắt thông báo Vừa mới truy cập trên Zalo

Sau khi tắt xong các thông báo liên quan đến trạng thái online, trạng thái truy cập sẽ được tắt bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên sau khi tắt đi bạn cũng sẽ không được biết về trạng thái truy cập của bạn bè mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/10/2022
  • 181 lượt xem
Xem thêm: Zalo