Hướng dẫn cách tìm việc làm và nộp đơn xin việc trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, được rất nhiều người sử dụng. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng trong đa lĩnh vực. Không chỉ tìm kiếm bạn bè mới, người dùng thậm chí còn có thể tìm được cả công việc mới trên Zalo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tìm việc làm và nộp đơn xin việc trên Zalo, giúp người dùng có cơ hội tiếp cận với nhiều lựa chọn công việc phù hợp với bản thân.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Hướng dẫn cách tìm việc làm và nộp đơn xin việc trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo và chọn tab Khám phá > nhấn vào Mini Apps > chọn Danh mục > nhấn vào Tìm việc > chọn một công việc muốn ứng tuyển > nhấn vào nút Ứng tuyển > hoàn thiện hồ sơ cá nhân > nhấn Ứng tuyển để gửi hồ sơ xin việc.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị, nhấn vào tab Khám phá và chọn Mini Apps.

Bước 2: Truy cập Danh mục và chọn Tìm việc trong danh sách Khác.

Bước 3: Danh sách các công việc sẽ xuất hiện, mọi người chọn một vị trí công việc mong muốn để ứng tuyển.

Để tìm kiếm địa điểm, ngành nghề cụ thể, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng lọc ở góc trên cùng bên phải. Sau đó, lựa chọn khu vực bao gồm thành phố và quận huyện, lọc theo ngành nghề. Cuối cùng, nhấn nút Áp dụng.

Bước 4: Sau khi đã thấy công việc phù hợp, hãy chạm vào để đến trang mô tả Chi tiết công việc. Nếu ưng ý với công việc đó, nhấn nút Ứng tuyển.

Bước 5: Hoàn thiện các thông tin được yêu cầu để Bổ sung hồ sơ cá nhân của mình. Cuối cùng, nhấn nút Ứng tuyển để nộp hồ sơ xin việc.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm và nộp đơn xin việc ngay trong ứng dụng Zalo. Tính năng Tìm việc trên Zalo cung cấp nhiều lựa chọn công việc đa ngành nghề để người dùng dễ dàng tìm được công việc phù hợp với mình.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 275 lượt xem
Xem thêm: Zalo