Hướng dẫn xóa Story đã đăng trên Instagram

  • 2 Đánh giá

Sau khi hết thời gian 24 tiếng thì Story Instagram của mình sẽ bị ẩn khỏi dòng thời gian và được lưu lại, hiển thị trong mục Lưu trữ của ứng dụng. Trong mục này, chúng ta có thể dễ dàng xem lại hoặc xóa vĩnh viễn nhưng bản tin mà mình đã từng đăng. Nếu bạn đang muốn xóa bỏ những story đã đăng trên Instagram nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để xóa bỏ Tin đã đăng trên Instagram một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Story Instagram là một tính năng vô cùng hữu ích và được nhiều người yêu thích trên ứng dụng Instagram. Với tính năng này, thì người dùng có thể thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên dòng thời gian để cho mọi người có thể xem được và chỉ hiển thị trong vòng 24 giờ. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa Story đã đăng trên Instagram cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn xóa bỏ Tin đã đăng trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Lưu trữ > Nhấn và chọn một story bất kỳ > Chạm vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Xóa > Tiếp tục nhấn vào nút Xóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại trang cá nhân tài khoản Instagram, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, ở khung cửa sổ tùy chọn, hãy nhấn vào mục Lưu trữ.

Bước 5: Lúc này ở Kho lưu trữ tin, sẽ hiển thị tất cả những Tin mà mình đã đăng trong thời gian vừa qua. Chạm vào một story bất kỳ để mà mình muốn xem lại và xóa bỏ.

Bước 6: Khi này tại bản tin mà mình đã đăng, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía dưới màn hình

Bước 7: Trong khung cửa sổ tùy chọn bây giờ, nhấn vào nút Xóa.

Bước 8: Cuối cùng trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xóa video này?”, hãy tiếp tục chạm vào nút Xóa. Sau đó, story của mình sẽ bị xóa vĩnh viễn trên Instagram.

Trên đây là các bước thực hiện để xóa đi Tin trên Instagram, hy vọng rằng sau khi tham khảo những thao tác ở phía trên, thì các bạn có thể nhanh chóng xem lại và xóa bỏ đi một story bất kỳ trong mục Lưu trữ của Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/06/2022
  • 165 lượt xem
Xem thêm: Instagram