Cách thay đổi giọng nói khi gọi zalo

  • 1 Đánh giá

Việc gọi điện trên Zalo hay gọi điện video call trên Zalo là tính năng không còn quá xa lạ với chúng ta trên ứng dụng Zalo. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thử troll bạn bè và người thân bằng việc gọi điện Zalo nhưng giọng nói đã bị thay đổi. Hiện tại, chúng ta có thể thực hiện việc thay đổi giọng nói khi gọi điện Zalo bằng ứng dụng Game Turbo có sẵn trên dòng điện thoại Xiaomi. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được việc này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để đổi giọng nói gọi điện Zalo trên điện thoại Xiaomi.

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi Zalo, video call Zalo miễn phí, không giới hạn thời gian. Nếu như bạn đang muốn troll bạn bè, người thân bằng việc gọi điện Zalo nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Cách thay đổi giọng nói khi gọi zalo.

Hướng dẫn đổi giọng nói gọi điện Zalo trên điện thoại Xiaomi

Lưu ý: Hiện tại tính năng thay đổi giọng nói được tích hợp sẵn trong ứng dụng Game Turbo 3.0 của điện thoại Xiaomi từ MIUI 12 trở nên và chỉ có sẵn trên một số dòng điện thoại của Xiaomi nhất định.

Bước 1: Để thực hiện được việc thay đổi giọng nói, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Bảo mật của điện thoại. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Game Turbo.

Bước 2: Trong giao diện của Game Turbo khi này, di chuyển màn hình sang phía bên phải đến phần Thêm trò chơi, thì chạm vào biểu tượng dấu “+”, để thêm ứng dụng mới.

Bước 3: Lúc này tại phần Thêm ứng dụng, tìm kiếm và bật công tắc tại ứng dụng Zalo.

Sau khi đã thêm Zalo vào Game Turbo thì chúng ta sẽ sử dụng mọi tính năng như bình thường, bao gồm cả tính năng thay đổi giọng nói.

Bước 4: Khi này, chúng ta mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên sẽ nhìn thấy thông báo đã tích hợp Game Turbo cho ứng dụng. Sau đó, người dùng sẽ tiến hàng gọi điện Zalo như bình thường.

Khi có gọi điện Zalo thì bên trái màn hình sẽ hiển thị một thanh dọc mờ, ấn vào thanh dọc này để mở Game Turbo và xem tất cả công cụ của Game Turbo.

Để đổi giọng nói khi gọi điện trên Zalo, thì bạn sẽ chạm vào mục Thay đổi giọng nói.

Bước 5: Tiếp theo, chọn kiểu giọng nói mà bạn muốn thay đổi thành khi gọi điện Zalo, sau đó nhấn và giữ vào biểu tượng hình tròn màu xanh, để bắt đầu thu và chuyển đổi giọng nói của mình khi gọi điện.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi giọng nói để troll bạn bè, người thân khi gọi điện Zalo bằng điện thoại Xiaomi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/04/2022
  • 2.344 lượt xem
Xem thêm: Zalo