Cách thu thập phụ kiện trong Anime Souls Simulator X

  • 1 Đánh giá

Anime Souls Simulator X là trò chơi ROBLOX với chủ đề anime, đưa game thủ trở thành anh hùng anime mà mình hằng mơ ước, sử dụng những kỹ năng đáng kinh ngạc của họ, tăng cấp và thu thập những thanh kiếm quý hiếm để phiêu lưu qua các khu vực khác nhau nhằm tập hợp một đội mạnh mẽ.

Phụ kiện là chìa khóa để tăng sát thương và các chỉ số khác trong Anime Souls Simulator X. Thật không may, chúng không dễ có được nếu người chơi không biết cách. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập phụ kiện trong Anime Souls Simulator X giúp người chơi có thêm sự hỗ trợ để trở nên mạnh mẽ hơn và đánh bại mọi kẻ thù.

Cách nhận phụ kiện trong Anime Souls X

Để nhận được phụ kiện trong Anime Souls Simulator X, game thủ phải hoàn thành Raid - các cuộc đột kích. Phụ kiện chỉ là một trong nhiều phần thưởng mà người chơi có thể nhận được khi hoàn thành Raid và chúng được thay đổi tùy thuộc vào việc game thủ hoàn thành cuộc đột kích nào.

Một số phụ kiện trong Anime Souls Simulator X
Một số phụ kiện trong Anime Souls Simulator X

Các cuộc đột kích bắt đầu 30 phút một lần sau khi khởi động máy chủ. Do đó, người chơi có thể thấy chúng có sẵn vào những thời điểm khác nhau tùy thuộc vào máy. Mặc dù có những hạn chế nhưng điều này cũng có một số mặt tốt.

Vị trí máy chủ ngẫu nhiên khiến việc dự đoán chính xác thời điểm mỗi cuộc đột kích sẽ diễn ra trở nên khó khăn. Trò chơi cho phép mọi người rời đi và quay lại để thay đổi máy chủ nhằm tham gia vào máy chủ có thời gian Raid sớm hơn.

Phụ kiện trong Anime Souls Simulator X là gì?

Phụ kiện được sử dụng để tăng cường các khía cạnh nhất định của nhân vật, tùy thuộc vào chúng là gì. Mỗi cuộc đột kích mang lại một phần thưởng khác nhau, tùy thuộc vào vị trí của nó. Bảng bên dưới sẽ cung cấp tất cả thông tin về các phụ kiện Anime Souls Simulator X kể từ lần cập nhật mới nhất.

Thế giớiPhụ kiệnCơ hội nhậnHiệu ứng
Exclusive Xmas 2023Sand GourdĐợi tới Day 3+40% Energy, +20% Damage, +10% Soul, +1% Crit Chance, +0.5 Luck
Cursed Zone(1)Blindfold5%+10% Energy
Bizzare Area(2)Totaro’s Hat5%+15% Damage
Ninja Village(3)Sage Scroll5%+30% Energy và +20% Damage
Hunter Zone(4)Nouf’s Wings5%+50% Energy và +20% Damage
Spirit Society(5)Bankai Clothes5%+10% Soul
Dragon City(6)Scanner5%+55% Energy, +15% Damage, +10% Soul
Cập nhật: 30/12/2023
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Roblox