Cách thu thập quặng trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Việc phát hành Palworld đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu, nhanh chóng trở nên nổi tiếng với biệt danh “Pokémon cầm súng” và lập kỷ lục mới trên Steam. Nếu là một trong hàng triệu người chơi bị cuốn hút vào Palworld, mọi người có thể biết rằng một số tài nguyên dễ tìm hơn những tài nguyên khác và do đó, chúng có giá trị hơn.

Mặc dù quặng có thể được tìm thấy ngay từ đầu trong trò chơi, nhưng việc thu thập nó không hề dễ dàng. Chỉ khi đạt cấp 10 và mở khóa Primitive Furnace thì quặng mới có giá trị. Đây là tất cả những gì cần biết về quặng (ore) và cách tốt nhất để thu thập, sử dụng quặng trong Palworld.

Cách farm quặng trong Palworld

Để lấy được Ore trong Palworld, người chơi cần tìm một mỏ quặng và tấn công nó. Mỏ quặng trông gần giống hệt bất kỳ tảng đá nào khác mà mọi người gặp nhưng nó sẽ lấp lánh và có màu nhạt hơn hoặc sáng hơn một chút so với các loại đá khác.

Người chơi nên chế tạo một Pickaxe trên bàn chế tạo của mình để sử dụng trên các mỏ quặng vì nó giúp việc khai thác được nhiều quặng hơn cùng một lúc dễ dàng hơn rất nhiều.

Người chơi có thể gặp nhiều may mắn hơn khi theo dõi các mỏ quặng bên trong ngục tối (hang động), vì vậy nếu không đi qua bất kỳ nơi nào trên mặt đất, hãy chuẩn bị một số thứ và thay vào đó hãy đi vào bên trong hang động.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận, quặng cực kỳ nặng và có thể dễ dàng đè nặng nhân vật. Game thủ nên đi săn quặng trong khi chỉ mang theo những thứ cơ bản cần thiết để sinh tồn để đảm bảo có thể thu thập càng nhiều càng tốt trong một lần.

Địa điểm lấy quặng tốt nhất ở Palworld

Để farm quặng trong Palworld, người chơi cần tìm một nguồn tài nguyên phong phú, xây dựng căn cứ ở đó và chỉ định những Pal phù hợp để khai thác nó thay mình. Cho đến nay, một trong những địa điểm farm Ore tốt nhất ở Palworld là trên Mount Obsidian ở tọa độ (-537, -477). Điểm chính xác là về phía tây nam của bức tượng di chuyển nhanh Midpoint và vị trí chính xác của nó được đánh dấu trên bản đồ như sau:

Khu vực này cực kỳ nóng, vì vậy người chơi nên tham khảo Mẹo sinh tồn trong thời tiết nóng ở Palworld trước khi tới đó. Thông thường có khá nhiều mỏ quặng xuất hiện trong một khu vực nhỏ, vì vậy nếu đặt căn cứ của mình một cách chiến lược, game thủ có thể khai thác rất nhiều mỏ quặng.

Một trong những địa điểm farm quặng tốt nhất khác là phía đông bắc của Desolate Church ở tọa độ (67, -408) được đánh ở dưới đây:

Người chơi sẽ tìm thấy một nhóm nhỏ quặng nằm bên dưới khối đá lớn kéo dài tới tận bầu trời. Đây là một địa điểm tốt để đến nếu tân thủ vẫn đang ở giai đoạn đầu của Palworld.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Palworld