Chronicle of Infinity: Những mẹo tăng sức mạnh cho nhân vật

  • 1 Đánh giá

Chronicle of Infinity là một game MMORPG hành động thú vị, đưa người chơi trở thành vệ binh của Liên minh Astral với nhiệm vụ bảo vệ nó khỏi Quân đội Obsidian. Game thủ phải để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình trong suốt cuộc hành trình, vượt qua thử thách và đánh bại mọi kẻ thù.

Trong Chronicle of Infinity, điều quan trọng là phải có một nhân vật mạnh mẽ hơn với khả năng chiến đấu phù hợp vì mỗi màn chơi yêu cầu sức mạnh chiến đấu tối thiểu để đánh giá khả năng vượt qua stage của người chơi. Nhân vật có thể được nâng cấp bằng cách thu thập mọi nguồn từ nhiệm vụ chính.

Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian hơn trước để đạt được tiềm năng tối đa, do đó, bài viết này sẽ mang đến những mẹo giúp tăng sức mạnh, nâng cấp nhân vật trong Chronicle of Infinity, giúp người chơi trở nên mạnh mẽ ngay lập tức.

Tải Chronicle of Infinity cho Android Tải Chronicle of Infinity cho iOS

Kiếm tài nguyên thông qua Blitz

Sau khi hoàn thành mỗi màn chơi, game thủ sẽ nhận được một bộ tài nguyên làm phần thưởng, thứ cần thiết để nâng cao sức mạnh chiến đấu của mình. Tuy nhiên, một số vật phẩm cụ thể sẽ chỉ xuất hiện trong các giai đoạn cụ thể và tốn nhiều thời gian.

Mọi người có thể sử dụng chế độ Blitz để hoàn thành màn chơi ngay lập tức với phần thưởng tương đương. Nó sẽ cần một số năng lượng để Blitz vì vậy hãy chú ý đến nguồn năng lượng dự trữ của mình.

Hoàn thành nhiệm vụ phụ

Nhiệm vụ phụ là các nhiệm vụ bổ sung sẽ xuất hiện sau khi đạt được các yêu cầu cụ thể trong hành trình của mình và nó không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính. Chúng sẽ cung cấp cho người chơi một lượng lớn tài nguyên và vật phẩm được trang bị. Vì vậy, hãy chắc chắn hoàn thành các nhiệm vụ phụ.

Chế tạo thêm vật phẩm

Người chơi có thể chế tạo các vật phẩm thông qua xưởng để có được những vật phẩm tốt hơn. Vật phẩm được chế tạo thông qua thẻ chế tạo hoặc sử dụng kim cương. Có 2 chế độ chế tạo là General Special. Game thủ có thể chế tạo các vật phẩm huyền thoại thông qua Special và các vật phẩm từ chế tạo General được dùng để tăng sao cho vật phẩm.

Cường hóa vật phẩm

Có 3 cách để cường hóa vật phẩm trong Chronicle of Infinity. Đầu tiên là tăng cường trực tiếp các trang bị, có thể thực hiện khi đạt đến cấp độ được chỉ định và các cấp độ vật phẩm tăng cường sẽ theo cấp độ nhân vật.

Thứ hai là bằng cách tinh chỉnh chúng, yêu cầu tài nguyên cụ thể để vượt qua chiến dịch chính. Thứ ba là bằng cách nâng cấp viên đá mà mình có thể nhận được trong cửa hàng hoặc thông qua truy tìm kho báu.

Kết hợp các vật phẩm

Nếu sở hữu nhiều vật phẩm giống nhau cùng lúc, người chơi có thể được kết hợp chúng với nhau để tăng cấp độ sao, đồng thời làm trống kho đồ. Khi đạt đến số sao tối đa, game thủ có thể rèn chúng lên cấp bậc cao hơn, vì các vật phẩm General sẽ nâng cấp thành vật phẩm Epic và cuối cùng là trở thành cấp Mythic.

Cập nhật: 27/05/2023
  • 324 lượt xem