Cách tìm và đánh bại Butler trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Kẻ thù nguy hiểm mới của Lethal Company version 50 là Butler (Quản gia). Mặc dù lúc đầu trông khá vô hại nhưng hắn có thể nhanh chóng rút dao đâm bạn! Bài viết này sẽ chỉ bạn cách tìm và đánh bại Butler trong Lethal Company.

Kẻ thù nguy hiểm mới của Lethal Company version 50 là Butler
Kẻ thù nguy hiểm mới của Lethal Company version 50 là Butler

Lethal Company: Nơi tìm và đánh bại Butler

Nơi tìm Butler trong Lethal Company

Butler là kẻ thù hoàn toàn mới trong bản cập nhật Lethal Company v50. Nếu đang chơi bản beta, bạn có thể gặp phải sinh vật này hoặc thậm chí hàng chục Butler cùng một lúc. Bạn có thể tìm thấy Butler trong Mansion, một địa điểm có thể xuất hiện trên các bản đồ như Dine, Rend, Artifice và Adamance.

Bạn có cơ hội nhận được bản đồ Mansion cao hơn nhiều trong Dine, vì vậy lời khuyên là bạn nên đến đó nếu muốn đối đầu với kẻ thù này. Thông thường, bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn một Butler trong khu vực, ít nhất 2 hoặc 4 Quản gia cùng một lúc.

Thông thường, Butler sẽ chỉ tấn công nếu bạn ở một mình
Thông thường, Butler sẽ chỉ tấn công nếu bạn ở một mình

Cách đánh bại Butler trong Lethal Company

Butler có thể ở trạng thái thụ động hoặc hung hãn. Khi bị động, chúng sẽ quét sàn nhà và không tấn công người chơi. Nhưng nếu ở trạng thái hung hãn, chúng sẽ rút dao ra và bắt đầu đuổi theo bạn. Thông thường, Butler sẽ chỉ bắt đầu tấn công nếu bạn ở một mình, vì vậy hãy đảm bảo có một người bạn ở gần để giữ chúng ở trạng thái thụ động.

Bạn có thể đánh bại Butler bằng cách đập nó vài lần bằng một loại vũ khí, ví dụ như Biển báo dừng. Sau một vài cú đánh, Butler sẽ bắt đầu phồng lên và phát nổ. Ngay khi bạn thấy chúng phồng to ra, hãy bỏ chạy ngay lập tức vì vụ nổ có thể làm bạn bị thương.

Con dao của Butler là một loại vũ khí hữu ích
Con dao của Butler là một loại vũ khí hữu ích

Điều thậm chí còn đáng sợ hơn là những gì rơi ra từ Butler. Sau khi nó nổ tung, một nhóm ong bắp cày giận dữ sẽ lao ra và bắt đầu đuổi theo bạn. May mắn là, bạn có thể lấy được con dao trên mặt đất mà Butler đánh rơi. Đây là một vũ khí tuyệt vời có thể tấn công nhanh chóng. Mặc dù có khả năng làm tổn thương hầu hết kẻ thù nhưng con dao này sẽ không gây sát thương cho Bunker Spider hoặc Thumper.

Trên đây là hướng dẫn cần thiết để bạn có thể đánh bại Butler trong Lethal Company. Mong rằng bạn có thể cảm thấy an toàn hơn một chút mỗi khi đối đầu với kẻ thù này!

Cập nhật: 02/04/2024
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company