Cách tìm vịt con trong Little Kitty, Big City

  • 1 Đánh giá

Little Kitty, Big City là một trò chơi phiêu lưu đáng yêu kể về một chú mèo, đang cố gắng tìm đường trở lại căn hộ mà nó sống cùng với chủ của mình. Trong vai Kitty, người chơi sẽ điều hướng quanh thành phố lớn, thu thập Shinies, những chiếc mũ mèo dễ thương và bắt chim để lấy lông.

Mọi người cũng gặp nhiều động vật khác sẽ giao các nhiệm vụ trong To-Do list và Cat-chievement List. Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng khác nhau để hỗ trợ trong cuộc hành trình.

Một trong những thành tựu có tên là Quack Troops, trong đó game thủ phải tìm kiếm 4 chú vịt con trong thành phố để chúng không bỏ lỡ buổi biểu diễn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá vị trí của các chú vịt con và cách tìm chúng trong Little Kitty, Big City.

Cách bắt đầu nhiệm vụ Quack Troops

Quack Troops là một chiến tích Cat-chievement được vịt trao tặng . Khi đã nhận được con cá đầu tiên từ con quạ để có năng lượng leo trèo, hãy trèo lên dây leo ngay phía sau chiếc xe đạp mà con quạ đang đậu. Sau đó, đi bộ xuống con hẻm cho đến khi thấy con vịt đang đứng ở lối vào đền.

Chú vịt sẽ kể một câu chuyện dài về những chú vịt con mất tích và yêu cầu người chơi tìm chúng và mang chúng về nhà. Nó cũng đưa cho người chơi một bản đồ chỉ những địa điểm vui chơi yêu thích của vịt con. Bản đồ này cũng hiển thị những vị trí tốt nhất để tìm thêm cá, điều này sẽ giúp tăng năng lượng leo trèo của chú mèo.

Vị trí của vịt con trong Little Kitty, Big City

Nơi tìm vịt con đầu tiên

Để tìm chú vịt con đầu tiên, hãy quay lại hướng đã đến, trèo lên cây nho, sau đó rẽ phải và đi ngang qua con chó. Để vượt qua con chó ban đầu, người chơi sẽ cần thu thập mũ Shiba. Đi theo vỉa hè quanh góc bên phải, sau đó đi vào bên trong cửa hàng tạp hóa. Ngay khi bước vào, người chơi sẽ thấy chú vịt con ở bên phải, đang chơi đùa trong vũng nước trên sàn.

Tuy nhiên, vịt con đang chơi đùa quá vui vẻ dưới nước. Để khiến nó đi theo, game thủ cần tìm cách loại bỏ vũng nước mà không bị ướt (vì mèo không thích nước). Ở góc sau của cửa hàng có một chiếc quạt mà mèo có thể kéo qua vũng nước. Điều này sẽ đánh bật vịt con ra khỏi vũng nước và bây giờ nó sẽ đi theo người chơi.

Nơi tìm vịt con thứ hai

Con vịt con thứ hai ở trong một trò chơi điện tử. Để đến đó, hãy quay trở lại vị trí con vịt ở ngôi đền và rẽ trái xuống con đường dẫn thẳng từ đền thờ. Bên phải đường là khu giải trí. Chú vịt con đang nhảy múa trên ghế đẩu, xem hình ảnh vòng lặp trò chơi chiến đấu trên màn hình. Nó thậm chí còn đeo một chiếc băng quanh đầu giống như một trong những nhân vật trong trò chơi điện tử.

Khi nói chuyện, vịt con sẽ chỉ đến khi màn hình ngừng hiển thị mọi thứ. Để khiến nó đi theo bạn, người chơi cần làm cho màn hình tối đi. Bên trái máy là một dãy dây điện cấp nguồn cho máy. Phía trước dây điện là một cái xô thu gom nước rò rỉ từ đường ống nước ở đầu phòng. Những gì cần làm là làm ngập dây bằng nước từ đường ống.

Nhảy lên các máy chơi game ở bên trái và tiếp tục sang trái cho đến khi tìm thấy công tắc dành cho các đường ống ở phía bên kia bức tường. Có thể hơi khó khăn khi đi vòng quanh bức tường đó, nhưng chỉ cần đi bộ chậm và thực hiện một cú nhảy nhỏ thì mọi người sẽ thực hiện được. Sau đó, kéo cần gạt và nước sẽ trào ra từ chỗ rò rỉ phía trên dây điện, máy sẽ tắt và vịt con sẽ đi theo chú mèo.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 11 lượt xem