Cách xác định Personal Color bằng app Colorlover

Cách tìm màu sắc cá nhân online
  • 1 Đánh giá

Personal Color, hay màu sắc cá nhân, là một khái niệm làm đẹp mới cực hot trên mạng xã hội, thể hiện màu sắc độc đáo của riêng mỗi người. Biết được mình nhóm màu sắc nào có thể giúp mọi người chọn được những màu sắc quần áo và layout makeup phù hợp với tông da.

Xác định Personal Color đang được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên, tại Việt chưa có chuyên gia phân tích màu sắc cụ thể trong lĩnh vực này có thể tư vấn trực tiếp. Nếu cũng đang mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách cách tìm Personal Color bằng app Colorlover, giúp mọi người chọn lựa được trang phục và kiểu makeup phù hợp với sắc độ da của mình nhất.

Personal Color là gì?

Personal Color thể hiện màu sắc độc đáo của riêng mỗi người. Việc biết được Personal Color có thể giúp mọi người có ý tưởng về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và họa tiết nào sẽ làm nổi bật nhất những đặc điểm tự nhiên của mình.

Xác định Personal Color là xu hướng làm đẹp mới, được nhiều người nổi tiếng sử dụng
Xác định Personal Color là xu hướng làm đẹp mới, được nhiều người nổi tiếng sử dụng

Thực hành phân tích màu sắc cá nhân đang rất được ưa chuộng tại Mỹ và Hàn Quốc, với nhiều chuyên gia đánh giá và tư vấn trực tiếp, thường sử dụng cách đặt các mẫu vải, với các màu sắc khác nhau dựa trên các mùa, bên cạnh mặt mọi người, nhằm xác định màu sắc độc đáo của ai đó đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Giới thiệu ứng dụng Colorlover

Colorlover là một ứng dụng phân tích màu sắc cá nhân được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Công cụ phân tích của ứng dụng có độ chính xác hơn 90% được xác nhận trong các bài kiểm tra do chuyên gia trực tiếp thực hiện.

Với Colorlover, mọi người có thể tự chẩn đoán màu sắc cá nhân của mình đồng thời biết thêm nhiều mẹo và xu hướng làm đẹp cực hot từ cộng đồng người dùng.

Cách xác định màu sắc cá nhân bằng Colorlover

Bước 1: Tìm kiếm Colorlover trên App Store hoặc Google Play và tải xuống ứng dụng.

Bước 2: Bắt đầu tạo tài khoản bằng Google, Apple, Kakaotalk hoặc Naver. Sau đó chạm vào Tôi xác nhận và đồng ý với tất cả các bạn để chấp nhận điều kiện, điều khoản của ứng dụng và ấn Kiểm tra.

Bước 3: Nhập Nickname FeedID, sau đó ấn Tiếp theo.

Bước 4: Lựa chọn giới tính và cho biết mình đã biết về trạng thái màu cá nhân của bản thân hay chưa. Sau đó nhập Chiều cao, Cân nặng và nhấn nút Hoàn thành.

Bước 5: Sau khi hoàn tất tạo tài khoản, mọi người sẽ được đưa tới trang chủ ứng dụng. Tại tab Home, nhấn chọn banner có tên Personal Color Test.

Bước 6: Đọc các lưu ý trước khi bắt đầu xác định màu sắc cá nhân để ứng dụng phân tích và cung cấp kết quả chính xác nhất.

Bước 7: Bắt đầu phần kiểm tra đầu tiên bằng cách chọn Màu tóc, Sắc da và nhấn nút Tiếp theo.

Bước 8: Phần kiểm tra thứ hai xác định độ sáng, chọn nhóm sắc độ màu giúp khuôn mặt trở nên trắng hơn.

Bước 9: Bài kiểm thứ 3 xác định độ trong suốt, chọn nhóm sắc độ màu giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn.

Bước 10: Xác định nhiệt độ da, bao gồm sự đồng nhất của tông da, màu da, độ rõ ràng và sự hài hòa, yêu cầu người dùng lựa chọn 1 trong 2 màu phù hợp với mình hơn.

Bước 11: Khi hoàn tất Personal Color Test, Colorlover sẽ cung cấp kết quả màu sắc cá nhân, đưa ra những tông màu phù hợp với da của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến những gợi ý làm đẹp phù hợp với người dùng thuộc nhóm màu sắc đó.

Cập nhật: 20/09/2023
  • 676 lượt xem