Cult of the Lamb: TOP thẻ bài tarot hữu ích nhất

  • 1 Đánh giá

Cult Of The Lamb là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi Massive Monster, trong đó người chơi sẽ vào vai một chú cừu non bị hiến tế cho một vị thần. Một vị thần khác đã thương hại con cừu và giúp nó sống lại, miễn là chúng hứa sẽ bắt đầu xây dựng một giáo phái nhân danh mình và giải thoát khỏi xiềng xích trói buộc chúng.

Giống như bất kỳ trò chơi roguelike nào, người chơi sẽ cần phải sống sót trong căn phòng của kẻ thù và đánh bại các con trùm để hỗ trợ giáo phái cũng như vị thần của mình. Mặc dù game roguelike nổi tiếng về sự thử thách nhưng trong Cult of the Lamb, người chơi có thể tăng cơ hội chiến thắng khi sử dụng các tấm thẻ bài tarot sau đây.

Thêm tài nguyên với Nature's Boon

Phát triển giáo phái là một phần quan trọng của Cult of The Lamb, và để xây dựng giường, trang trại và các công trình khác như nhà thờ, người chơi sẽ cần số lượng tài nguyên phù hợp. Mặc dù các thành viên giáo phái cừu non có thể thu thập tài nguyên của riêng mình, nhưng điều này có thể bắt đầu chậm lại khi họ vượt qua khu vực căn cứ.

Người chơi cũng có thể tìm thấy tài nguyên trong khi đánh bại kẻ thù. Bằng cách kéo Nature's Boon, người chơi có thể tăng số lượng tài nguyên mà mình có thể thu thập từ môi trường xung quanh.

Nhận chiến lợi phẩm tốt hơn với Rabbit’s Foot

Hoàn thành một tầng hoặc phòng của Cult of The Lamb sẽ thưởng cho người chơi một cái rương. Thông thường những rương này chứa nhiều vàng, Fervour và các mảnh ghép khác hữu ích cho người chơi. Tuy nhiên, đôi khi giá trị của những chiếc rương này có thể vô cùng mờ nhạt.

Rabbit's Foot tăng cơ hội nhận chiến lợi phẩm tốt hơn ở tất cả các rương trên đường chạy. Điều này làm tăng khả năng nhận được bản thiết kế cho đồ trang trí hoặc thậm chí khả năng rút thêm bài tarot thay vì đợi được chỉ định cung cấp chúng.

Death’s Door sẽ phá hủy tất cả

Đối với những người chơi cảm thấy rằng trận chiến tiếp theo có thể là trận cuối cùng của họ do độ thử thách của nó, Death's Door có thể cứu mạng người chơi khi mọi chuyện trở nên khó khăn. Người chơi bị bắn trúng nửa trái tim sẽ gây sát thương gấp bội cho mọi kẻ thù xung quanh mình.

Mặc dù Death’s Door yêu cầu người chơi phải mất rất nhiều máu để kích hoạt nhưng cũng không thể phủ nhận đây là một thẻ vô cùng hữu ích, vì mục đích chính của nó là cho những tình huống này. Ngoài ra thẻ bài này còn có các phiên bản nâng cấp, giúp làm tăng thiệt hại mà nó gây ra cho kẻ thù, khiến Death’s Door trở thành một lựa chọn tuyệt vời.

Nhận nhiều Fervour hơn với Fervour's Harvest

Fervour là tài nguyên được sử dụng để tạo ra những lời nguyền để gây sát thương cho kẻ thù. Khi đánh bại kẻ thù, game thủ sẽ nhận được một lượng nhỏ Fervour để tiếp thêm cho những lời nguyền này. Điều này còn tùy thuộc vào mức độ thường xuyên mà người chơi dùng chúng, vậy nên có thể mất một vài phòng để lấy lại tất cả những lời nguyền.

Fervour's Harvest có đặc quyền đơn giản là tăng số lượng Fervour game thủ nhận được sau khi đánh bại kẻ thù, có nghĩa là sử dụng những lời nguyền này trở thành một lựa chọn sinh tồn khả thi hơn nhiều.

Cập nhật: 15/08/2022
  • 109 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb