Cách xóa tài nguyên nhiệm vụ cũ trong Genshin Impact để giải phóng bộ nhớ

  • 2 Đánh giá

Genshin Impact có một tính năng tiện lợi dành cho người chơi trên mobile, cho phép họ xóa tài nguyên nhiệm vụ trước đây. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa tài nguyên nhiệm vụ cũ trong Genshin Impact.

Xóa tài nguyên nhiệm vụ cũ

Tính năng xóa tài nguyên cũ đã được giới thiệu Genshin Impact 3.1 nhưng thường bị người chơi bỏ qua. Genshin Impact 4.8 bổ sung thông báo chấm đỏ một lần trên tính năng này cho những người chơi chưa bao giờ sử dụng nó. Genshin Impact là một game lớn và bạn có thể dễ dàng sử dụng tính năng này để giải phóng một số dung lượng cần thiết.

Cách xóa tài nguyên nhiệm vụ cũ trong Genshin Impact

Xóa tài nguyên nhiệm vụ trước đây khá đơn giản, tuy nhiên, nó chỉ khả dụng trên thiết bị di động, như Android và iOS. Đây là cách bạn có thể xóa và quản lý tài nguyên nhiệm vụ trước đây trên điện thoại di động của mình:

  1. Mở Genshin Impact và vào menu Paimon.
  2. Chọn tùy chọn Cài đặt (Biểu tượng hình bánh răng) từ menu Paimon.

Bạn có thể cài đặt lại Past Quest Resources bằng cách chọn tùy chọn Download Resources Again từ menu này.

Xóa tài nguyên nhiệm vụ cũ trong Genshin Impact có an toàn không?

Xóa tài nguyên nhiệm vụ trước đây là hoàn toàn an toàn trong Genshin Impact. Hoạt động này cũng được khuyến khích khi bạn sắp hết dung lượng trên thiết bị. Tính năng này chỉ xóa các tài nguyên cần thiết của các nhiệm vụ cũ mà bạn đã hoàn thành. Nó không xóa các tập tin lưu trò chơi.

Các tài nguyên sẽ không được sử dụng lại trong tương lai trên cùng một tài khoản Genshin Impact. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng nhiều tài khoản thì dữ liệu sẽ cần phải tải lại khi chuyển đổi tài khoản và muốn chơi nhiệm vụ cũ trên tài khoản khác.

Cập nhật: 18/07/2024
  • 340 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact