Cafe Panic cho Android Game quản lý tiệm cà phê vui nhộn

Tải về

5 (1) Boomware Technologies Miễn phí 43

Quản lý cửa hàng cà phê của riêng bạn và nấu các đồ ăn ngon để phục vụ khách hàng trong game mô phỏng Cafe Panic cho Android. Học công thức nấu ăn mới, phiêu lưu qua các quốc gia khác nhau và trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới.

Thử công thức mới, các cách kết hợp thực phẩm mới
Thử công thức mới, các cách kết hợp thực phẩm mới

Tham gia sân chơi Cafe Panic, bạn trở thành chủ một tiệm cà phê và có nhiệm vụ giúp cửa hàng ngày càng phát triển.

Ban đầu, do mới khai trương nên cửa tiệm vẫn còn khá ít khách và phục vụ ít loại đồ ăn. Hãy tranh thủ lúc này để lấy lòng thực khách bằng cách làm đồ ăn thật ngon và phục vụ nhanh chóng.

Dần dần, nhờ chất lượng tốt, khách sẽ kéo đến mua ngày càng đông và đơn đặt hàng ngày một nhiều. Bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn nhưng đồng nghĩa sẽ vất vả hơn và phải phục vụ luôn tay, luôn chân.

Game Cafe Panic có vô số level mang đến nhiều giờ chơi vui vẻ
Game Cafe Panic có vô số level mang đến nhiều giờ chơi vui vẻ

Để đảm bảo chất lượng và không làm mất lòng khách, hãy sử dụng số tiền kiếm được từ việc bán hàng trước đó để nâng cấp cửa hàng, mua thêm máy móc mới nhằm tăng năng suất và tốc độ phục vụ, đồng thời học thêm các công thức mới, mở rộng thực đơn, giúp khách có nhiều lựa chọn hơn.

Khi đã phát triển đủ lớn mạnh, bạn có cơ hội mở thêm các cửa hàng khác ở nhiều nơi trên thế giới, giúp tất cả mọi người đều có cơ hội thưởng thức những đồ ăn thơm ngon của cửa hàng bạn.

Nâng cấp máy móc trong cửa hàng để cải thiện năng suất và tốc độ phục vụ
Nâng cấp máy móc trong cửa hàng để cải thiện năng suất và tốc độ phục vụ

Tính năng nổi bật của game Cafe Panic cho Android

Nhiều level và những giờ chơi vui nhộn

Game quản lý Cafe Panic có hơn 200 cấp độ, 100 công thức nấu ăn và 50 vị khách để bạn phục vụ. Các season mới sẽ được thêm vào game mỗi tháng.

Đẩy nhanh tốc độ của bạn

Mỗi level là một thách thức buộc người chơi hoàn thành. Cửa hàng càng phát triển, lượng khách hàng và đơn đặt hàng cũng tăng lên, cùng với đó là việc bạn mở rộng menu, phục vụ thêm nhiều loại thực phẩm. Chính vì thế, người chơi phải đẩy nhanh tốc độ chế biến cũng như phục vụ khách, không để bất cứ ai phải chờ đợi quá lâu và tỏ ra khó chịu.

Thu hút khách hàng đến quán ngày một đông
Thu hút khách hàng đến quán ngày một đông

Mở chi nhánh bán cà phê ở khắp thế giới

Khi đã phát triển lên một cấp độ đủ lớn, bạn còn chờ gì nữa mà không đầu tư tiền để mở thêm các cửa tiệm cà phê khác ở nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Pháp, Brazil, Nga hoặc Anh. Mỗi nơi sẽ có một công thức chế biến và cách trang trí đặc trưng để phù hợp với văn hóa và sở thích của người dân từng khu vực.

Cải thiện, nâng cấp máy móc

Mua máy mới cho quán các phê của bạn, nâng cấp và bảo trì chúng để có thể phục vụ mọi người nhanh hơn. Các loại máy bao gồm lò nướng, máy xay sinh tố, vỉ nướng điện, máy pha cà phê...

Mở thêm cơ sở để phục vụ nhiều khách hơn
Mở thêm cơ sở để phục vụ nhiều khách hơn

Công thức và món ăn mới

Tìm hiểu các công thức mới và cách kết hợp thực phẩm với nhau. Khách hàng của bạn sẽ trả nhiều tiền hơn nếu họ được thưởng thức một món ăn ngon và lạ như Frappé Unicorn, Kebabs hoặc Trà xanh mát lạnh.

Trang trí bắt mắt

Thêm đồ trang trí và biến quán cà phê thành điểm đến lý tưởng của thực khách, vừa để thưởng thức đồ ăn ngon, vừa được ngắm không gian đẹp.

Cải thiện kỹ năng quản lý của bạn

Người chơi được lựa chọn nhân vật của mình là một cô gái hoặc chàng trai và đào tạo họ trở thành chuyên gia quản lý, kiêm bán hàng, pha chế và nấu nướng. Chơi game mô phỏng Cafe Panic và tạo ra những món ăn ngon như bánh Donut, Socola, bánh Cupcake, pizza, tacos...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: game nấu ăn

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm