Cake Mania for Android Game quản lý tiệm bánh trên Android

Tải về

4,5 (2) GameHouse Miễn phí 628 Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Tiếp nhận quản lý một tiệm bánh với rất nhiều niềm vui thú vị trong game quản lý Cake Mania for Android. Giúp Jill và bạn bè của cô mua sắm, mở, quản lý và nâng cấp 4 cửa hàng độc đáo của cô. Nướng bánh, trang trí hoa và rất nhiều công việc khác trong 100 level có nhịp độ cao.

Cake Mania sẽ đặt bạn trong vai trò của Jill, một người phụ nữ trẻ mới tốt nghiệp từ một trường ẩm thực. Khi quay trở về quê hương, cô đã bị shock khi phát hiện ra tiệm bánh của ông nội mình đã ngừng hoạt động. Do đó, Jill đã quyết định mở lại tiệm bánh yêu thích mà ông nội mình đã gây dựng.

Cake Mania for AndroidCake Mania for AndroidCake Mania for Android

Cake Mania ban đầu là game Flash, vậy nên gameplay của nó không quá phức tạp. Bạn làm việc trong một tiệm bánh và công việc chính sẽ là tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, nướng bánh, trang trí cho nó và phục vụ họ. Trò chơi này được chơi hoàn toàn bằng bút và di chuyển, thực hiện hành động bằng cách chạm vào địa điểm hoặc đồ vật trên màn hình cảm ứng. Khi khách hàng đi qua cửa, người chơi phải đến chỗ họ rồi chạm vào icon menu. Sau một vài giây, bánh họ muốn đặt sẽ xuất hiện trên màn hình, sau đó bạn phải đi đến lò vi sóng và nhấn vào nút tương ứng với loại bánh họ muốn. Khi chiếc bánh sẵn sàng, hãy mang nó tới phía cuối màn hình và làm cho nó nguội bớt. Nếu họ muốn trang trí thêm, hãy lấy chiếc bánh và nhấn nút để trang trí cho nó. Khi hoàn thành xong, bạn phải mang chiếc bánh cho khách hàng, thu tiền và thực hiện lại công việc này với khách hàng tiếp theo.

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thực sự không như vậy. Bạn sẽ luôn có nhiều hơn 1 khách hàng xuất hiện trong cửa hàng, vậy nên sẽ liên tục phải thực hiện nhiều nhiệm vụ. Đây là một điều khó khăn bởi các icon trên màn hình khá nhỏ và khả năng nhấn nhầm nút rất dễ xảy ra. Do mỗi bước trong việc nướng bánh sẽ cần vài giây, một khó khăn xảy ra sẽ là khả năng đáp ứng chỉ tiêu trong ngày và phải thực hiện trong toàn bộ level. Một số khách hàng như CupidEaster Bunny sẽ ít kiên nhẫn hơn khách hàng thông thường. Vậy nên, người chơi sẽ phải đáp ứng nhu cầu của họ nhanh hơn trước khi họ hết kiên nhẫn.

Người chơi có thể nâng cấp cho bếp của mình theo nhiều cách khác nhau nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Bạn có thể mua một khay trưng bày để đặt bánh làm sẵn lên đó với 20% cơ hội bán hàng, nhưng bạn sẽ không có thời gian để làm thêm bánh. Lò vi sóng tốt hơn, lò nướng nhanh hơn và làm mát nhanh hơn về lý thuyết sẽ giúp người chơi có nhiều thời gian hơn so với khách hàng.

Lam Le

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 644
  • Lượt tải: 628
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm