Papa's Hot Doggeria To Go cho Android Game quản lý cửa hàng đồ ăn ở sân vận động

Tải về

2 (1) Flipline Studios Tính phí 118

Phục vụ món xúc xích yêu thích theo mùa ở sân vận động trong phiên bản mới Papa's Hot Doggeria. Trò chơi này nằm trong loạt game Papa's To Go! nổi tiếng của Flipline, được tối ưu hóa cho điện thoại và các màn hình nhỏ hơn.

Nướng xúc xích thật hoàn hảo, tưới sốt và phục vụ thực khách
Nướng xúc xích thật hoàn hảo, tưới sốt và phục vụ thực khách

Bạn sẽ cần phải luôn tay làm nhiều công việc khác nhau giữa 4 khu vực của gian hàng nướng xúc xích. Hệ thống điều khiển mới được thiết kế để người chơi thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Đi đến khu đặt hàng để nhận đơn từ những vị khách đói bụng tại sảnh đợi. Sau đó di chuyển sang khu vực nướng để nướng và lật những thanh xúc xích. Di chuyển đến khu hoàn thiện để thêm một loạt các gia vị cho món xúc xích thêm ngon. Tiếp là đến khu đồ uống, chọn bỏng ngô và nước soda để hoàn thành bữa ăn cho khách. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm thực tế, nơi bạn sẽ phải vuốt, nhấp để chế biến ra những đồ ăn thơm ngon.

Giữ chân thực khách bằng cách làm họ hài lòng để nhận nhiều điểm và nâng cấp. Khi level của bạn tăng lên, bạn sẽ mở khóa các mặt hàng mới cho cửa hàng và các khách hàng mới sẽ bắt đầu ghé thăm cửa hàng đông hơn. Những chiếc xúc xích được chế biến tốt cũng giúp bạn nhận được thêm tiền bo, và các thẻ mini game để sử dụng chơi các mini game mỗi ngày.

Chọn công thức nấu ăn đặc biệt mỗi ngày
Chọn công thức nấu ăn đặc biệt mỗi ngày

Những điểm mới thú vị trong game nấu ăn Papa's Hot Doggeria To Go

Phục vụ các công thức đặc biệt

Kiếm các công thức nấu ăn đặc biệt từ khách hàng và phục vụ chúng như món ăn đặc biệt hàng ngày tại sân vận động Griller. Mỗi món ăn đặc biệt, bạn sẽ được bonus một khoản tiền thưởng. Làm chủ các công thức để có được giải thưởng đặc biệt

Phục vụ đồ ăn theo mùa

Bạn sẽ được phục vụ xúc xích theo mùa trong suốt cả năm trong game Papa's Hot Doggeria To Go. Khi thăng cấp, các mùa và kỳ nghỉ trong trò chơi sẽ thay đổi. Mở khóa các loại bánh, nước sốt, bánh mì, đồ uống và bắp rang. Và đừng lo không còn khách hàng khi mùa bóng chày kết thúc. Sân vận động Griller còn tổ chức giải đấu khúc côn cầu vào mùa thu và mùa đông. Sự náo nhiệt sẽ kéo dài suốt cả năm.

Thêm soda và bỏng ngô
Thêm soda và bỏng ngô

Các nguyên liệu mới

Những chiếc xúc xích được thêm vô số thành phần mới vào những đợt nghỉ lễ.

Chơi game bằng ngón tay cái

Bạn sẽ di chuyển giữa các khu vực nấu nướng bằng cách sử dụng các nút ở góc màn hình, thuận tiện khi điều chỉnh bằng ngón cái. Bạn cũng có thể sử dụng các nút ở góc trên để nhanh chóng chuyển đổi các vé đặt hàng và xem tất cả các vé trong chế độ phóng to để dễ đọc hơn.

Hoàn thiện sách nấu ăn của bạn

Tất cả công thức nấu ăn đặc biệt sẽ được ghi lại trong sách nấu ăn Cookbook, được thiết kế lại cho màn hình nhỏ hơn. Duyệt qua từng công thức, chọn món đặc biệt hàng ngày, chuyển qua các tab trong sách nấu ăn để xem danh sách thành phần mà bạn đã mở khóa cho đến thời điểm hiện tại.

112 khách hàng với các đơn đặt hàng khác nhau
112 khách hàng với các đơn đặt hàng khác nhau

Chơi các mini-games

Các mini game của Foodini đã trở lại trong Papa's Hot Doggeria To Go, bao gồm các trò chơi bóng chày yêu thích như Strike-Out và Home Run Derby. Kiếm các vé chơi mini game khi bạn phục vụ khách hàng và dành những vé đó để chơi trong Minigame hàng ngày có sẵn sau mỗi ngày làm việc. Kiếm được giải thưởng trong mỗi minigame và bạn có thể sử dụng nó để trang trí hành lang của cửa hàng và tiếp tục chơi để mở khóa những phần thưởng hiếm.

Tính năng nổi bật của game Papa's Hot Doggeria To Go cho Android

  • Quản lý cửa hàng Cửa hàng xúc xích. Game nằm trong loạt game PaPa’s To Go! được nhiều người yêu thích.
  • Tất cả các điều khiển và gameplay mới được thiết kế dành cho màn hình nhỏ hơn.
  • Các nhiệm vụ đa dạng gồm nướng, chiên, pha nước uống và bỏng ngô.
  • Kiếm và làm chủ 40 công thức đặc biệt.
  • 12 kỳ nghỉ riêng biệt để mở khóa. Mỗi kỳ nghỉ đều có những thành phần riêng.
  • Mua bản nâng cấp, đồ nội thất và poster bằng cách làm theo các tips trong game .
  • Chơi 7 mini game khác nhau bằng cách sử dụng vé kiếm được để giành giải thưởng.
  • Trang trí cửa hàng của bạn trong Lobby Editor.
  • 112 khách hàng để người chơi mở khóa với các đơn đặt hàng độc đáo.
  • 108 thành tựu trong game.

Chú ý với những người chơi game trên máy tính bảng

Papa's Hot Doggeria To Go được thiết kế đặc biệt cho màn hình nhỏ. Vì thế, nếu bạn chơi game trên máy tính bảng, hãy tải phiên bản game Papa's Hot Doggeria HD.

Tống Hoa

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 406
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm