iClub Manager for Android 1.6.3 Game quản lý bóng đá trên Android

Tải về

3 (1) CotrinoApps app development Miễn phí 130 Dung lượng: 13 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

iClub Manager for Android mang lại cho người chơi cơ hội trở thành nhà quản lý của một câu lạc bộ bóng đá. Về cơ bản, bạn sẽ phải tập trung vào mọi chi tiết cơ bản bên trong đội bóng, từ việc chọn ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu vào ngày chủ nhật cho tới việc ký hợp đồng với cầu thủ mới, hay thậm thí là đi vay mượn để mở rộng sân vận động trong khi vẫn phải đảm bảo sự cân bằng của tài chính.

Liệu bạn có thể trở thành nhà quản lý ở mùa giải đầu tiên?

Phụ thuộc vào khả năng hoạt động ở mùa trước, người chơi sẽ nhận được lời đề nghị để trở thành nhà quản lý của một đội bóng mới hoặc vẫn đội bóng cũ, giúp mang lại thêm niềm vui. Bạn sẽ bắt đầu dẫn dắt một đội bóng bình thường từ cấp độ thấp lên các giải đấu cao hơn.

iClub Manager for AndroidiClub Manager for AndroidiClub Manager for Android

Mới! Người chơi theo tuổi:

Giờ đây, người chơi có thể cải thiện kỹ năng khi còn trẻ và suy giảm phong độ khi gần về hưu. Bên cạnh đó, bạn sẽ không có đủ một đội hình tuyệt vời ngay được, vậy nên sẽ phải chờ đợi ở thị trường chuyển nhượng để đội bóng luôn có được bổ sung chất lượng, cân bằng giải đấu.

5 cấp độ giải đấu, 100 đội bóng, 2500 cầu thủ:

Người chơi có thể trải nghiệm một giải đấu với 5 cấp độ khác nhau, 100 đội bóng quốc tế chiến đấu vì danh hiệu và thăng hạng. Thêm vào đó, 64 đội bóng hàng đầu sẽ chiến đấu để giành chiến thắng Cup vô địch.

Dễ chơi, hoạt động nhanh và gây nghiện:

Sau khi khởi động, người chơi sẽ khó có thể dừng lại cho tới khi bạn giành chiến thắng ở giải đấu. Trong metro, xe bus, ô tô hay ở bất kỳ đâu bạn vẫn có thể chơi một vài trận đấu hay thậm chí là cả mùa giải. Quản lý đội bóng chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn.

Thị trường chuyển nhượng:

Nhắm tới những cầu thủ tốt nhất cho đội bóng của mình. Lên đội hình gồm những cầu thủ 5 sao để giành giải đấu mà không tốn nhiều công sức. Thị trường sẽ luôn luôn di chuyển, đừng nên để đối thủ của mình vượt lên.

Toàn quyền kiểm soát tài chính:

Để dẫn dắt cả đội bóng đến với đỉnh vinh quang, bạn sẽ phải quản lý cả tài chính. Điều chỉnh giá vé, cải thiện sân vận động, mua và bán cầu thủ. Người chơi cần phải quản lý mọi bản ghi kế toán để tránh nhầm lẫn trong thu nhập hoặc chi tiêu.

Chỉnh sửa tích hợp sẵn

Bất kỳ lúc nào, người chơi có thể điều chỉnh tên của cầu thủ và đội bóng, chỉ số trung bình, giá, quốc tịch,... Và bắt đầu giải đấu với họ. Ví dụ, bạn có thể tạo một cuộc cạnh tranh với tên của bạn bè.

Các thông số:

Những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất, thủ môn tốt nhất hay thậm chí là lịch sử của bạn - một nhà quản lý - để không bỏ lỡ một thông tin nào cả.

Các tính năng chính:

  • Chế độ tổng hợp kết quả.
  • Lưu game tự động và thủ công.
  • Tên của đội bóng và cầu thủ không chính thức, có thể thay đổi. Cũng không phải đối thủ cạnh tranh được mô phỏng.
  • Trò chơi không cần kết nối Internet.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 143
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm