Call of Sniper WW2: Final Battleground cho Android 1.2.3 Game bắn tỉa FPS cực hay

Tải về

3 (1) Blockot Studios Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Call of Sniper WW2: Final Battleground là game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất siêu hấp dẫn, đưa người chơi bước vào một chiến dịch bắn tỉa tuyệt nhất trong bối cảnh Thế chiến II.

Game FPS bắn tỉa trong Thế chiến II
Game FPS bắn tỉa trong Thế chiến II

Cuộc Đại chiến thế giới lần thứ hai là một cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc diễn ra từ 1939-1945. Chiến thắng cuối cùng thuộc về phe Đồng Minh gồm Liên xô, Mỹ, Anh và Trung Quốc. Thế nhưng, để có được chiến thắng đó là cả một quá trình chiến đấu, trong đó có cả đánh công khai và đánh bí mật. Đối với hoạt động tấn công bí mật tầm xa, lính bắn tỉa là những tay thiện xạ cừ khôi góp một phần lớn vào chiến thắng này.

Trong game Call of Sniper WW2: Final Battleground, người chơi sẽ vào vai một người lính bắn tỉa của quân đội Mỹ, sử dụng các trang thiết bị chiến tranh để tìm và tiêu diệt các tay súng của Đức Quốc xã, hoàn thành sứ mệnh và giành lấy huy chương.

Môi trường chiến đấu mùa đông, tràn ngập sương mù và tuyết trắng
Môi trường chiến đấu mùa đông, tràn ngập sương mù và tuyết trắng

Tải game Call of Sniper WW2 Final Battleground cho Android

Người chơi sẽ phải đối mặt với các thách thức ở mọi thời điểm trong môi trường chơi game siêu tự do là một khu rừng rậm. Bí mật và ngụy trang là yếu tố cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ, phá hủy các trại bí mật của kẻ thù.

Game FPS Call of Sniper WW2: Final Battleground cung cấp nhiều trang thiết bị, vũ khí bắn tỉa thời Thế chiến II bao gồm: Đạn dược, súng bắn tỉa, thấu kính đặc biệt, lựu đạn ném tay và bản đồ khu vực để tìm căn cứ của quân Đức Quốc xã, hủy diệt chúng và trở thành anh hùng quân đội trong thế giới lịch sử này.

Sử dụng kính ngắm hiện đại
Sử dụng kính ngắm hiện đại

Trò chơi độc đáo này được đặt trong bối cảnh mùa đông lạnh giá, tuyết phủ trắng xóa khắp mặt đất, cành cây, mang đến chất lượng đồ họa cao và thiết kế chi tiết. Vì thế, hãy băng qua sương mù của mùa đông, hướng tới nơi ẩn náu của đối phương, ngắm mục tiêu qua bộ điều khiển ống kính súng trường bắn tỉa dễ sử dụng và bóp cò.

Bên cạnh đó, người chơi còn được thưởng thức các hiệu ứng âm thanh 3D chân thực bằng cách tải Call of Sniper WW2: Final Battleground miễn phí về máy Android và chơi game trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Tiêu diệt kẻ thù
Tiêu diệt kẻ thù, phá hủy căn cứ của chúng và giành chiến thắng

Tính năng mới

  • Thêm các vũ khí mới
  • Thêm 2 chế độ game (Chế độ tàng hình và chế độ tấn công).
  • Thêm vũ khí thứ cấp.
  • Bạn có thể giết kẻ thù bằng dao trong chế độ tàng hình.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm