Cambridge Science cho Android 1.4 Sách Khoa học thú vị của Cambrigde

Tải về

5 (1) Cambridge University Press Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Cambridge Science là ứng dụng giáo dục cung cấp cho bạn kiến thức Khoa học thú vị. Người dùng sẽ được khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp trên thế giới, tìm hiểu vũ trụ, bí mật cơ thể người... theo cách cực kỳ hứng thú.

Được phát triển bởi Nhà xuất bản Đại học Cambridge, Cambridge Science là một ứng dụng sử dụng công nghệ 360 độ.

Tìm hiểu những kiến thức khoa học bổ ích với phần mềm Cambridge Science
Tìm hiểu những kiến thức khoa học bổ ích với phần mềm Cambridge Science

Bạn sẽ tìm thấy các video và ảnh 360 độ được nhóm thành từng danh mục như Earth, Water, Wildlife, Plants, Solar System và Human Body. Người dùng sẽ được ngắm nhìn các phong cảnh tuyệt đẹp, địa danh ngoạn mục, cả ở dạng ảnh/video thực tế và kỹ thuật số. Qua đó bạn được tìm hiểu nhiều sự kiện thú vị, khám phá tình yêu khoa học cho dù đang là một đưa trẻ hay đã là người trưởng thành.

Các nội dung giáo dục trong Cambridge Science được thiết kế với giao diện tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Vì vậy, đây là một nguồn thông tin tuyệt vời và lý tưởng để bạn cùng người thân trong gia đình tích lũy những kiến thức tiếng Anh bổ ích.

Khám phá những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới
Khám phá những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới

Đặc biệt, sách khoa học Cambridge Science còn bao gồm một trò chơi hỏi đáp dành cho học sinh tiểu học. Tùy vào từng giai đoạn quan trọng khác nhau, trò chơi này có thể được sử dụng để giới thiệu và ôn lại những chủ đề Khoa học Xã hội mà các bé học trên lớp.

Bạn có thể ghé thăm những địa điểm đẹp nhất như các ngọn núi ở Marid, sa mạc Almeria hay Sierra Nevada ở Granada. Thậm chí, bạn còn có cơ hội thực hiện một hành trình đến rìa của mặt trời hoặc khám phá những điều thú vị nhất về cơ thể người.

Xem hình ảnh, video thực tế
Xem hình ảnh, video thực tế

Người dùng có thể tận hưởng tất cả những thú vị này bằng kính thực tế ảo hoặc trên smartphone. Chỉ cần chọn cách mình muốn sử dụng ứng dụng khi bắt đầu trải nghiệm. Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển hướng đến menu để chọn danh mục yêu thích, truy cập vào video và ảnh 360 độ. Một khi đã ở trong thế giới của Cambridge Science, bạn có thể di chuyển xung quanh một cách tự nhiên, quan sát từ mọi góc độ và khám phá các địa điểm yêu thích được hiển thị.

Hình ảnh kỹ thuật số được thiết kế chi tiết, dễ hiểu
Hình ảnh kỹ thuật số được thiết kế chi tiết, dễ hiểu

Để đọc nội dung về địa điểm đó, hãy nhấp vào vị trí thích hợp trên màn hình nếu đang xem trên smartphone hoặc tập trung mắt vào vị trí thích hợp nếu đang dùng kính thực tế ảo. Người dùng có thể truy cập vào ảnh, video bao nhiêu lần tùy ý. Mỗi lượt xem đều đem lại những khám phá mới mẻ.

Khám phá bí mật về cơ thể người
Khám phá bí mật về cơ thể người

Ở phần quiz (trò chơi hỏi đáp), bạn được chọn level từ menu. Các level phù hợp với chương trình giảng dạy chính của hệ thống giáo dục Tây Ban Nha. Tất cả câu trả lời đều được đề cập trong sách Khoa học Xã hội Cambridge. Điều này đồng nghĩa rằng, phần mềm Cambridge Science là nơi lý tưởng để các bạn nhỏ vừa học, vừa chơi, tăng cường những kiến thức bổ ích theo một cách hứng thú nhất.

Chơi game hỏi đáp để ôn lại kiến thức
Chơi game hỏi đáp để ôn lại kiến thức

Bạn còn chờ gì nữa? Tải Cambridge Science miễn phí để khám phá Khoa học ngay hôm nay!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm