Cameyo online Tạo phần mềm Portable trực tuyến

Truy cập

3 (1) Cameyo Miễn phí 239

Cameyo là một ứng dụng trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo các phần mềm Portable với thao tác vô cùng đơn giản. Với công cụ này, giờ đây người dùng dễ dàng tạo các app và chia sẻ với bạn bè của mình mà không cần phải sử dụng các phần mềm tạo portable phức tạp.

Để sử dụng công cụ này, trước hết người dùng cần tạo một tài khoản bằng cách nhấp chuột vào nút Sign up.

Cameyo

Sau khi hoàn thành các thông tin đăng ký, một thông báo sẽ được gửi vào người dùng để kích hoạt. Người dùng cần đăng nhập vào email và xác nhận. Nếu đăng ký thành công, chương trình sẽ hiển thị như sau:

Cameyon online

Mỗi tài khoản miễn phí sẽ được phép tạo tối đa 6 phần mềm trong một tháng và bị giới hạn dung lượng tập tin cài đặt là 30MB. Hết thời gian này, nếu người dùng muốn sử dụng tiếp thì cần phải trả phí.

Cách hoạt động của Cameyo Online rất đơn giản. Người dùng chỉ cần cung cấp đường dẫn tải phần mềm hoặc tải lên các tập tin cài đặt dưới dạng EXE hoặc MSI, chương trình sẽ tự động tạo ra phiên bản portable mà không cần phải sử dụng các thao tác phức tạp.

Tại giao diện của Cameyo Online, khi nhấp chuột vào nút Add Apps, ứng dụng sẽ hiển thị 2 lựa chọn: (1) Tạo một app mới (Create a new Cameyo package from software installer) và (2) Tải lên một app đã có sẵn (Upload existing Cameyo package). Người dùng sẽ được yêu cầu chọn một trong 2 mục này để bắt đầu tạo app. Trong trường hợp không muốn tải lên phần mềm, bạn có thể copy đường dẫn trực tiếp tải phần mềm vào hộp URL. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn chế độ tải lên app để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi hoàn thành các bước này, mục Destination cũng sẽ được hiển thị. Bạn có thể lựa chọn lưu phần mềm portable được tạo vào My Apps hoặc lưu trữ trực tuyến lến Dropbox. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn lưu phần mềm vào My Apps trong vòng 7 ngày mà thôi.

Cameyo Online

Sau khi nhấp chuột vào nút Submit, quá trình tạo ứng dụng portable sẽ bắt đầu được tiến hành. Tùy thuộc vào tốc độ đường truyền Internet và dung lượng của phần mềm mà quá trình này sẽ mất một vài phút. Phần mềm được tạo ra sẽ được Cameyo cung cấp nhiều thông tin khác như phiên bản, nhà sản xuất, ngày tạo, kích thước tập tin...; đi kèm là các đường link tải file, HTMl và các module làm việc.

Cameyo

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 501
  • Lượt tải: 239
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm