Candy's Christmas cho Android 1.0 Game mô phỏng Giáng Sinh của Candy

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 06 Dung lượng: 56 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Candy's Christmas cho Android là game mô phỏng ngày lễ Giáng Sinh dễ thương đến từ nhà phát triển Libii. Trong phần này, bé hãy cùng gia đình Candy chuẩn bị mọi thứ để chào mừng ngày lễ đặc biệt này nhé!

Tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh vui nhộn cùng gia đình Candy trong Candy's Christmas
Tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh vui nhộn cùng gia đình Candy trong game Candy's Christmas

Chúc các bạn nhỏ có một đêm Giáng Sinh vui vẻ! Đây là một ngày lễ quan trọng trong năm và chúng ta thường có rất nhiều việc phải làm. Hãy nhìn xem, Candy và gia đình cô ấy đang rất bận rộn với công việc nhà đấy, hãy giúp họ dọn dẹp phòng, trang trí cây thông Noel, đan những chiếc tất sặc sỡ, đốt lò sưởi, đánh đàn những bài hát trong ngày lễ và hát theo,….

Tất cả mọi người đều vô cùng bận rộn, mệt mỏi nhưng họ rất hạnh phúc. Và tất nhiên, thức ăn ngon chính là một phần không thể thiếu của mọi lễ hội, ngoài ra, bánh gừng, kẹo và bánh ngọt đều là những lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối quây quần bên người thân yêu. Còn nếu bé cảm thấy mệt mỏi thì sao? Pháo hoa có thể khiến bé trở nên vui vẻ đấy.

Cùng cô bé Candy chờ đợi những điều bất ngờ từ ông già Noel nhé
Cùng cô bé Candy chờ đợi những điều bất ngờ từ ông già Noel nhé

Hãy hòa vào không khí Giáng Sinh ấm áp với gia đình Candy và tham gia những hoạt động thú vị trong game Candy's Christmas for Android nhé!

Cách chơi game Candy's Christmas cho Android

Mở game Candy's Christmas và nhấp vào hình bong bóng ở giữa để bắt đầu. Sau đó, một ngôi nhà xinh xắn sẽ xuất hiện và bé sẽ thấy mọi người đang bận rộn chuẩn bị cho ngày lễ. Đầu tiên, hãy kiểm tra phòng của Candy: nhấp vào từng nút ở cuối màn hình, trượt sang trái hoặc phải để thay đổi đồ nội thất mới cho cô bé đáng yêu của chúng ta.

Sau đó, hãy chạm vào hình mũi tên để đan tất. Chọn phong cách đan yêu thích của mình và chạm vào các vòng tròn khi nó đến gần. Được rồi, Candy dễ thương đã có nhiều quần áo để chuẩn bị chào đón năm mới rồi đấy. Các bạn nhỏ hãy xoay hình tròn ở góc bên phải và chọn những gì mình thích cho cô ấy nhé.

Thưởng thức các mini game chủ đề Giáng Sinh vui nhộn và thú vị
Thưởng thức các mini game chủ đề Giáng Sinh vui nhộn và thú vị trong Candy's Christmas

Giờ chỉ còn thiếu âm nhạc thôi. Đặt các bánh răng ở phía bên tay phải vào hộp nhạc và xoay tay cầm để làm sáng ba nút trên hộp. Thế là xong rồi đấy, bé có thể thưởng thức những giai điệu du dương ngay bây giờ.

Còn nếu các bạn nhỏ muốn bày tỏ những lời chúc tốt đẹp đến gia đình? Đừng lo, bé luôn có thể gửi thiệp chúc mừng với những trái tim yêu thương mình kiếm được và gửi cho những người thân yêu. Chưa hết đâu, các bạn nhỏ có mong đợi những điều bất ngờ từ ông già Noel không? Hãy đi ngủ sớm tối nay nhé!

Gửi thiệp chúc mừng đến người thân yêu để cùng họ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ
Gửi thiệp chúc mừng đến người thân yêu để cùng họ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ

Tính năng nổi bật của game Candy's Christmas cho Android

  • Thưởng thức các trò chơi phụ chủ đề Giáng Sinh vui nhộn và thú vị.
  • Gửi thiệp chúc mừng đến người thân yêu để cùng họ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Trò chơi pháo hoa hoàn toàn mới sẽ mang đến cho bé trải nghiệm tuyệt vời.
  • Tận hưởng niềm vui của mùa đông bằng cách trượt tuyết cùng Candy.
  • Mặc quần áo như ông già Noel và khiến mọi người ấn tượng.

Các bạn nhỏ có thể tham khảo thêm nhiều game vui khác về cô bé Candy dễ thương như: Candy's Carnival, Candy's Pet Party, Candy's Beauty Salon, Candy's Vacation - Beach Hotel, Candy's Halloween,...

Hãy đến và tham dự bữa tiệc Giáng Sinh vui nhộn cùng Candy trong Candy's Christmas!
Hãy đến và tham dự bữa tiệc Giáng Sinh vui nhộn cùng Candy trong Candy's Christmas!

Lưu ý:

Candy's Christmas Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Candy's Christmas