Captain Tsubasa - RIVALS cho Android 1.0.3 Game bóng đá dựa theo manga Captain Tsubasa mới vui nhộn

Tải về

Captain Tsubasa - RIVALS là một trò chơi thể thao bóng đá được xây dựng dựa theo manga Jump “Captain Tsubasa” nổi tiếng, trong đó bạn có nhiệm vụ cường hóa các cầu thủ của mình, cạnh tranh với các nhân vật đối thủ và những cầu thủ khác để giành vật phẩm, đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch thế giới.

Captain Tsubasa RIVALS là game bóng đá casual dựa theo manga nổi tiếng

Tính năng nổi bật của game Captain Tsubasa - RIVALS cho Android

Game bóng đá casual vui nhộn chỉ mất 5 phút mỗi ngày

Game Captain Tsubasa RIVALS mang đến các trận đấu bóng đá hấp dẫn, thông thường mà ngay cả những người mới vẫn có thể trải nghiệm. Bạn sẽ được gặp gỡ vô số nhân vật từ bộ truyện gốc và tận hưởng trò chơi thú vị bất cứ khi nào khi rảnh rỗi.

Trận chiến bóng đá chiến lược dành cho mọi người

Dù theo phong cách casual, chiến lược vẫn là chìa khóa để bạn giành chiến thắng trong trò chơi. Nên cường hóa nhân vật nào? Chơi với bộ bài nào? Sử dụng vật dụng gì? Có nhiều cách để chiến đấu. Hãy vận dụng mọi chiến lược của bạn để trở thành nhà vô địch thế giới.

Cạnh tranh chống lại các đối thủ mạnh mẽ từ series gốc trong các trận chiến PvE

Đắm mình trong thế giới Captain Tsubasa

Rất nhiều chiêu thức đặc biệt xuất hiện trong câu chuyện gốc được tái hiện dưới dạng 3D. Trong game, bạn có thể chiến đấu với các nhân vật gốc trong manga được thể hiện dưới dạng thẻ nhân vật. Đắm chìm trong thế giới của Captain Tsubasa khi chơi game.

Nhiều cách chơi với nội dung đa dạng

Game có một chế độ câu chuyện, nơi bạn chiến đấu với các đối thủ trong câu chuyện gốc; Hoặc chơi ở chế độ PvP chiến đấu chống lại các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực bằng cách sử dụng những cầu thủ mà mình đào tạo.

Tải game và tận hưởng các trận đấu bóng đá Captain Tsubasa mỗi ngày theo cách mà bạn thích ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế