Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot cho Android 2.2.0 Game bóng đá chuyển thể từ Anime Captain Tsubasa

Tải về

4,3 (3) GMO Miễn phí 871 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Series Anime đình đám Captain Tsubasa (Đội trưởng Tsubasa) ra mắt trò chơi di động với tên gọi Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot cho Android. Game bóng đá thú vị này hứa hẹn sẽ làm sống lại câu chuyện thể thao nổi tiếng đã mê hoặc biết bao thế hệ!

Captain Tsubasa ZERO sẽ làm sống lại câu chuyện bóng đá nổi tiếng đã mê hoặc biết bao thế hệ
Captain Tsubasa ZERO sẽ làm sống lại câu chuyện bóng đá nổi tiếng đã mê hoặc biết bao thế hệ

Sau Captain Tsubasa: Dream Team, Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot Mobiletrò chơi thể thao mới dành cho thiết bị di động dựa trên bộ Anime kinh điển Captain Tsubasa (Tsubasa Giấc mơ sân cỏ). Bạn có thể xây dựng một đội bóng gồm các nhân vật mình yêu thích từ loạt phim trong trò chơi mô phỏng bóng đá hấp dẫn này.

Captain Tsubasa ZERO sẽ bao gồm nhiều nhân vật khác nhau, hầu hết trong số đó đến từ loạt phim hoạt hình đình đám Đội trưởng Tsubasa, nhưng game cũng sẽ có một vài nhân vật mới để tăng thêm sự hấp dẫn cho cả game thủ mới và cũ. Do vậy, bạn vẫn có thể thưởng thức trò chơi mà không cần phải xem trước hay nắm được nội dung của Anime.

Theo dõi đội trưởng Tsubasa và các đồng đội trên hành trình trở thành siêu sao bóng đá
Theo dõi đội trưởng Tsubasa và các đồng đội trên hành trình trở thành siêu sao bóng đá

Game Captain Tsubasa ZERO Android thực tế đã ra mắt tại Nhật Bản từ 2018 với sự đón nhận khá tích cực. Do đó, nhà phát triên GMO hiện đang tìm cách mở rộng trò chơi sang hơn 90 khu vực khác trên thế giới. Sự ra mắt toàn cầu này sẽ đi kèm với hỗ trợ cho 7 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý và tiếng Thái.

Giới thiệu về bộ truyện Đội trưởng Tsubasa (Tsubasa Giấc mơ sân cỏ)

Captain Tsubasa kể về cuộc đời của một thiên tài bóng đá tên Tsubasa Ozora, bắt đầu từ khi cậu chuyển đến học tại trường tiểu học Nankatsu. Nội dung truyện là quá trình trưởng thành của Tsubasa qua các trận đấu với những đối thủ như Genzo Wakabayashi và Kojiro Hyuga, rồi từng bước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Nội dung mới mẻ, dàn nhân vật độc đáo, nhiều tình tiết khắc họa chân thực về thế giới bóng đá và những kỹ thuật sân cỏ tuyệt vời đã khiến mọi độc giả say mê, giúp bộ Manga này vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản và bùng nổ trên toàn thế giới. Sự ảnh hưởng của Đội trưởng Tsubasa còn lan ra thế giới thực, trở thành nguồn cảm hứng cho sự nghiệp của rất nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong và ngoài nước Nhật.

Tận hưởng những trận cầu sôi động trong game Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot
Tận hưởng những trận cầu sôi động trong game Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot Android

Download game Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot cho Android

Về cơ bản, Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot for Android là một trò chơi giả lập bóng đá thời gian thực với cốt truyện lôi cuốn và lối chơi thăng cấp. Game thủ sẽ theo dõi hành trình của đội trưởng Tsubasa và các đồng đội khi họ cố gắng trở thành siêu sao bóng đá. Tình tiết trong game bám khá sát với nội dung trong Anime, nhưng cũng sẽ có thêm một số tình huống và câu chuyện mới.

Ban đầu, bạn sẽ chọn chế độ Kịch bản để mở khóa các nhân vật và kỹ năng khác nhau, nhưng chế độ Kết hợp sẽ là nơi bạn dành phần lớn thời gian chơi sau này. Tại đây, game thủ sẽ sử dụng những nhân vật mà mình đã thu thập để thành lập một đội bóng tốt nhất có thể. Ngoài hai chế độ thông thường này, nhà phát triển GMO cho biết họ có thể sẽ bổ sung thêm một số sự kiện giới hạn thời gian vào các dịp đặc biệt trong năm.

Nâng cấp kỹ năng cho các cầu thủ bạn yêu thích để tạo ra một đội bóng trong mơ
Nâng cấp kỹ năng cho các cầu thủ bạn yêu thích để tạo ra một đội bóng trong mơ

Tính năng nổi bật của game Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot cho Android

Lối chơi lôi cuốn

Trải nghiệm những trận cầu kịch tính với các kỹ thuật bóng đá đặc biệt được mô phỏng sống động từ Anime Tsubasa Giấc mơ sân cỏ!

Cú sút thần kỳ

Nhấn nút Miracle Shot trong trận đấu để giải phóng cú sút thần kỳ! Là sự kết hợp giữa kỹ năng rê bóng và chuyền bóng, Miracle Shot là một tính năng tuyệt vời để tạo ra những đòn combo mạnh mẽ!

Các bước di chuyển đặc biệt

Những nhân vật độc đáo và các bước di chuyển đặc biệt của họ từ loạt phim đã được tái hiện một cách chân thực trong game Captain Tsubasa ZERO! Sử dụng một loạt các kỹ thuật để thay đổi cục diện trận đấu sao cho có lợi cho bạn!

Biến các nhân vật bạn yêu thích thành những anh hùng sân cỏ có kỹ năng đáng kinh ngạc
Biến các nhân vật bạn yêu thích thành những anh hùng sân cỏ có kỹ năng đáng kinh ngạc

Sự phát triển nhân vật có chiều sâu

Nâng cấp tất cả cầu thủ lên cấp cao nhất! Trò chơi cho phép bạn biến các nhân vật yêu thích của mình thành những cầu thủ có kỹ năng đáng kinh ngạc trên sân cỏ!

Tùy chỉnh vô tận

Chỉnh sửa đồng phục và bảng phân công vai trò của từng cầu thủ trong đội, đồng thời nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật bạn yêu thích để tạo ra một đội bóng trong mơ!

Game có sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng trong Anime

Từ Tsubasa, Wakabayashi cho đến Kojiro Hyuga, dàn cầu thủ yêu thích của bạn trong loạt phim đình đám Captain Tsubasa được đưa vào trò chơi với giọng nói của các diễn viên đã lồng tiếng cho chính nhân vật đó trong Anime!

Miracle Shot là một tính năng tuyệt vời để giúp cầu thủ tạo ra những đòn combo mạnh mẽ
Miracle Shot là một tính năng tuyệt vời để giúp cầu thủ tạo ra những đòn combo mạnh mẽ

Nhân vật mới và câu chuyện mới

Có rất nhiều nhân vật mới trong xuất hiện trong Captain Tsubasa ZERO for Android! Thưởng thức các câu chuyện bên lề không có trong cốt truyện chính!

Sống lại thế giới trong bộ Anime kinh điển

Bối cảnh của loạt phim Đội trưởng Tsubasa được mô phỏng sống động trong Captain Tsubasa ZERO - Miracle Shot Android! Đây thật sự là một game phải chơi đối với người hâm mộ của bộ Anime gốc và cả những game thủ đam mê trò chơi bóng đá!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 2.730
  • Lượt tải: 871
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Captain Tsubasa

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm