Carrion cho Android Game kinh dị quái vật khát máu nổi tiếng

Tải về

3 (1) DevolverDigital Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Carrion - tựa game kinh dị ngược nổi tiếng sắp được phát hành trên di động, hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS.

Carrion cho bạn tận hưởng trải nghiệm hành động kinh dị ngược
Carrion cho bạn tận hưởng trải nghiệm hành động kinh dị ngược

Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với bạo lực và máu me trong Carrion

Game Carrion do Phobia Game Studio phát triển, đã giành được Giải thưởng Editor’s Choice EuroGamer E3 2019, Best in Show gamescom 2019 và Trò chơi Indie hay nhất 2018 (Digital Dragon Indie Showcase 2018), cùng nhiều giải thưởng và đề cử khác.

Trong game, bạn vào vai sinh vật vô định hình có nguồn gốc bí ẩn, rình rập và nuốt chửng các nhà khoa học và những người khác đã giam cầm bạn để gieo rắc nỗi sợ hãi và hoảng loạn khắp trung tâm nghiên cứu.

Trở thành một quái vật khát máu trong hành trình báo thù
Trở thành một quái vật khát máu trong hành trình báo thù

Gamer cũng sẽ phát triển và tiến hóa sau khi bạn nuốt chửng những nhà khoa học phá vỡ nhà tù và có được những khả năng ngày càng tàn khốc trên con đường trả thù này. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trải nghiệm các trò chơi pixel cổ điển thông qua phong cách nghệ thuật và lối chơi trong game.

Carrion sẽ cho các game thủ chơi thử miễn phí sau khi ra mắt và sau đó quyết định mua bản đầy đủ cùng với DLC hay không. Mặt tích cực là sau khi mua, bạn sẽ được trải nghiệm game mượt mà, không có bất kỳ giao dịch nào trong trò chơi bởi nó không cung cấp bất kỳ loại hình đá quý, trái tim hay tiền ảo nào.

Mở khóa những sức mạnh và khả năng khủng khiếp
Mở khóa những sức mạnh và khả năng khủng khiếp

Game Carrion cho Android được dự kiến phát hành vào 31/10/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Carrion

Liên quan, thay thế