Carrion cho iOS Đặt trước Game nhập vai quái vật bí ẩn báo thù

Tải về

CARRION là một trò chơi kinh dị ngược, trong đó bạn vào vai một sinh vật vô định hình có nguồn gốc bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là Rình rập và tiêu thụ những kẻ đã giam cầm bạn để gieo rắc nỗi sợ hãi và hoảng loạn khắp cơ sở.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ phát triển và tiến hóa khi phá hủy nhà tù này, ngày càng sở hữu nhiều khả năng tàn phá trên con đường báo thù.

Carrion cho bạn tận hưởng trải nghiệm hành động kinh dị ngược
Carrion cho bạn tận hưởng trải nghiệm hành động kinh dị ngược

Tải Carrion cho iOS

Game Carrion mang đến câu chuyện hấp dẫn và những pha hù dọa đáng sợ. Nhưng vì sao lại gọi là game kinh dị ngược? Thông thường trong các game kinh dị, bạn là người bị quái vật săn đuổi, nhưng lần này thì khác, thay vì là nạn nhân bạn vào vai quái vật và đi săn những người khác. Nghe có vẻ rất vui phải không? Game cho bạn giải phóng con quái vật trong chính con người mình.

Trở thành một quái vật khát máu trong hành trình báo thù
Trở thành một quái vật khát máu trong hành trình báo thù

Giải phóng quái thú

Mục tiêu của bạn là giết càng nhiều người càng tốt để thoát khỏi cơ sở nghiên cứu. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, ban đầu con quái vật chỉ là cuộn tua nhỏ, có tri giác và chỉ bằng cách ăn thịt người, nó mới có thể tăng khối lượng, kích thước. Sau đó, dần dần nó sẽ to lớn hơn, sở hữu thêm nhiều kỹ năng mới để đến được nhưng nơi chưa được khám phá trên bản đồ mê cung.

Ví dụ, ăn nhiều người đàn ông sẽ giúp bạn to lớn, có khả năng lao đi mạnh mẽ, có thể xuyên thủng bề mặt gỗ. Tuy nhiên, cũng có lúc bạn phải từ chối lựa chọn tăng khối lượng để sở hữu một khả năng độc đáo khác, chẳng hạn trổ ra một cánh tay nhện nhỏ để mở cánh cánh cửa.

Tất nhiên, con người sẽ không đứng im để chờ bạn ăn thịt họ. Họ sẽ luôn cố gắng tự vệ và ngày càng chống chọi dữ dội hơn. Người chơi sẽ đối mặt với những kẻ thù được bọc thép, mang súng trường tấn công và những người lính biệt kích mặc bộ đồ hazmat dùng súng phun lửa cố gắng săn lùng và đốt cháy mình.

Mở khóa những sức mạnh và khả năng khủng khiếp
Mở khóa những sức mạnh và khả năng khủng khiếp

Phòng thí nghiệm trong Carrion về cơ bản là một mê cung chứa đầy các căn phòng được thiết kế để nhốt quái vật. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì bạn sẽ có một số khả năng tuyệt vời có thể giúp bản thân thoát ra.

Nhìn bề ngoài, Carrion có vẻ là một trò chơi cuộn cảnh thông thường khác đang cố gắng cách mạng hóa thể loại Metroidvania của thời hiện đại. Trò chơi có nhiều điểm hấp dẫn ngoài đồ họa pixel dễ nhìn. Để vượt qua từng màn chơi, bạn không chỉ cần tiêu diệt và ăn con người mà còn cần chiến lược và giải câu đố tương tự như các tựa game platform khác.

Kết hợp lối chơi với phong cách đồ họa độc đáo cũng làm tăng thêm yếu tố kinh dị của trò chơi. Các trò chơi kinh dị thông thường có thiết kế gợi ra phản ứng từ người chơi, chẳng hạn như phản ứng sợ hãi. Trong Carrion, tình thế đã đảo ngược. Vì bạn là quái vật, bạn không còn cần phải cảnh giác với những cú hù dọa nữa.

Nhìn chung, Carrion mang đến cho thể loại trò chơi kinh dị một diện mạo mới. Chỉ riêng khái niệm độc đáo đã đủ để giúp trò chơi này nổi bật hơn các đối thủ. Thêm vào đó là chuyển động của các sinh vật đáng sợ, hàng loạt cảnh máu me, và thiết kế âm thanh chân thực rùng rợn.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một cuộc tàn sát đẫm máu thì đây là trò chơi đáng để tải về và thưởng thức. Game Carrion cho iOS được dự kiến phát hành vào 31/10/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Carrion

Liên quan, thay thế