Castle Duels cho Android 1.0.1740 Game chiến đấu hợp nhất PvP

Tải về

3 (1) MY.GAMES B.V Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Trong thế giới thú vị của game Castle Duels, mỗi bước di chuyển phải là một bước chiến lược để đi tới chiến thắng. Các cơ chế gameplay và chiến đấu có đầy những ngã rẽ bất ngờ và khả năng vô tận. Các đơn vị được triệu hồi bởi người chơi sẽ xuất hiện ở ô ngẫu nhiên trên chiến trường.

Khi bắt đầu mỗi vòng đấu, các đơn vị nhất định có thể hợp nhất, trở nên mạnh hơn và thậm chí trở thành những chiến binh bất khả chiến bại.

Castle Duels cho bạn tham gia vào các trận đấu PvP

Tải game Castle Duels cho Android

Chế độ PvP cho phép gamer chiến đấu chống lại những người chơi khác, mỗi người có những kinh nghiệm riêng. Trò chơi là một thách thức thực sự cho những bậc thầy chiến thuật và có tư duy chiến lược. Chỉ những ai giỏi nhất mới có thể leo lên đỉnh vinh quang.

Bước vào đấu trường và ngay lập tức tìm ra người chiến thắng, thậm chí tạo nên chiến thắng vang dội hơn. Sau vòng thứ 2, gamer được chọn 3 Battle Boosts ngẫu nhiên. Chọn sức mạnh sẽ giúp bạn vượt qua thử thách chiến đấu trong tầm tay và đối phó với những thách thức do số phận đặt ra. Các công cụ độc đáo này cung cấp cho người chơi khả năng chiến thuật không giới hạn, mở đường đi đến chiến thắng.

Giải phóng sức mạnh và thống trị chiến trường

Thế giới game Castle Duels: PvP Merge Battle không có chỗ cho sự đơn điệu: tổng cộng có 40 đơn vị khác nhau, từ phổ biến đến huyền thoại, đang chờ đợi các anh hùng. Hãy tập hợp một đội quân độc đáo và tham gia trận chiến để chinh phục đấu trường và trở thành nhà vô địch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1740
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Castle Duels

Liên quan, thay thế