Trong con mắt của một nhà du hành thời gian, thế giới khác với thế giới của những người bình thường như thế nào? Câu hỏi này xuất hiện một cách tình cờ nhưng đã trở thành nguồn cảm hứng cốt lõi trong game Cat of Khronos, một trò chơi giải đố có vẻ bình thường nhưng cực kỳ thử thách.
Bạn sẽ làm thế nào để vượt qua những người bảo vệ ngôi đền và về đích? Bạn sẽ sử dụng chướng ngại vật, tốc độ hay tầm nhìn? Thậm chí hãy thử điều khiển thời gian trong Cat of Khronos.
Trong một thế giới game theo lượt, nếu nhân vật chính không bị ràng buộc với thứ tự theo lượt thì hành động của họ sẽ thế nào đối với các NPC tuân theo thứ tự đó? Chẳng hạn, bạn hãy tưởng tượng nhân vật chính đang bước về phía một NPC, nhưng hành động của họ bị đảo ngược theo thứ tự lần lượt. Từ góc nhìn của NPC, có vẻ như nhân vật chính đang tiến xa hơn? Nếu nhân vật chính hoàn toàn phá vỡ thứ tự theo lượt và hành động một cách mất trật tự, liệu họ có xuất hiện nhấp nháy ngẫu nhiên trong mắt các NPC không?
Cùng một hành động xuất hiện khác nhau trong các chuỗi thời gian khác nhau là ý tưởng để tạo ra Cat of Khronos. Bạn sẽ du hành thời gian cùng với chú mèo để tìm kiếm món cá yêu thích.