CatchApp for Mac 1.6 Theo dõi hoạt động làm việc nhóm trên Mac

Tải về

5 (1) Hojoki Miễn phí 26 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

Nếu bạn đang quản lý một đội ngũ nhân viên và việc trao đổi, làm việc trực tuyến diễn ra thường xuyên, liên tục thì CatchApp for Mac là một công cụ bạn không thể bỏ qua.

Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng sẽ có thể nắm bắt dễ dàng hoạt động, tiến triển khi làm việc nhóm đồng thời sẽ có được cái nhìn tổng hợp về điểm mạnh, điểm yếu, hiệu quả khi làm việc của các cá nhân trong nhóm.

CatchApp for Mac

Cách thức hoạt động của CatchApp for Mac

CatchApp for Mac sẽ kết nối với các ứng dụng mà thành viên trong nhóm bạn đang sử dụng. Qua đó, phần mềm giám sát này sẽ có thể tách riêng thông tin hoạt động của từng thành viên và hiển thị theo một trật tự thời gian. Khi đó, CatchApp for Mac sẽ hoạt động như một dạng mạng xã hội với khả năng tổng hợp và cập nhật feed từ các thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chia nhỏ feed này vào thành từng phần nhỏ hơn để giúp nắm bắt dữ liệu tốt hơn.

Đồng thời, ứng dụng quản lý này còn được phát triển đa nền tảng, cho phép sử dụng bất cứ khi nào. Ví dụ, bạn có thể sử dụng CatchApp trên iPhone hoặc iPad của mình hay truy cập giao diện web của CatchApp từ bất kỳ trình duyệt nào.

CatchApp for Mac

Tổng hợp thông tin từ nhiều dịch vụ trực tuyến

Với CatchApp for Mac, bạn có thể theo dõi thông tin của các thành viên trong đội thông qua hoạt động của họ trên các ứng dụng như Dropbox, Google Drive, Google Calendar, Evernote, Box, OneDrive (SkyDrive), Trello, Basecamp, Podio, Pivotal Tracker, Jira, Confluence, GitHub, Bitbucket, Desk, Zendesk, Highrise, Yammer, Salesforce Chatter, Mendeley, Lighthouse, Facebook, TwitterRSS feed.

Sử dụng CatchApp for Mac miễn phí

Người dùng có thể sử dụng phần mềm này mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào tuy nhiên họ sẽ bị giới hạn tối đa cập nhật 100 feed hàng tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội nâng mức giới hạn này lên 1000 cập nhật mỗi tháng nếu giới thiệu bạn bè sử dụng CatchApp for Mac.

Nâng cấp lên phiên bản Premium để sử dụng nhiều tùy chọn cao cấp

Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản CatchApp Premium for Mac để có thể sử dụng số lần cập nhật không giới hạn cũng như để tận dụng các tính năng như thêm nhận xét và khả năng hỗ trợ thêm một vài ứng dụng khác.

Khi quyết định chi tiền để nâng cấp, người dùng sẽ được miễn phí dùng thử trong 30 ngày đầu tiên. Sau đó, bạn có thể chọn trả mức phí $4.99/tháng hoặc $49.99/năm để sử dụng CatchApp Premium for Mac.

Quá trình dùng thử miễn phí sẽ dừng nếu người dùng quyết định nâng cấp lên bản Premium trong tháng dùng thử đầu tiên đó. Quá trình đăng ký này sẽ tự động được làm mới trừ khi bạn hủy bỏ trong vòng 24 tiếng trước khi kết thúc quá trình quá trình dùng thử. Bạn có thể tùy chỉnh tính năng tự động làm mới trong phần thiết lập tài khoản iTunes.

Người dùng không có quyền hủy giai đoạn hiện tại. Chi phí nâng cấp phiên bản sẽ được trừ vào tài khoản iTunes của người dùng khi xác nhận mua phần mềm.

CatchApp for Mac

Một số tính năng chính của CatchApp Premium for Mac:

Giám sát hoạt động làm việc nhóm:

CatchApp for Mac có thể kết nối thời gian thực với các ứng dụng mà thành viên trong nhóm bạn đang sử dụng, qua đó sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn chuyên sâu hơn về hoạt động công việc.

Tạo danh sách cho từng dự án:

Người dùng có thể tạo danh sách riêng biệt cho nhiều dự án khác nhau. Mỗi danh sách này sẽ giám sát từng thư mục, sổ sách, thẻ tag... riêng thuộc các nhóm ứng dụng tích hợp.

Bình luận về hoạt động của thành viên:

Một khi cài đặt CatchApp for Mac, bạn có thể phản hồi về các hoạt động của thành viên trong nhóm mình thông qua giao diện của ứng dụng này.

Quản lý nhiều dịch vụ/ứng dụng khác nhau:

CatchApp for Mac hỗ trợ các ứng dụng chia sẻ tài liệu trực tuyến, quản lý dự án, viết mã, quản lý tác vụ và nhiều loại ứng dụng khác.

Thông báo cập nhật mới:

CatchApp for Mac sẽ thông báo cho người dùng nếu có điều gì đó đang diễn ra. Bạn có thể kích hoạt tính năng này cho từng danh sách một.

Cập nhật trong CatchApp for Mac 1.6:

Tính năng mới: nhập một lịch sử tóm tắt về những cập nhật gần đây khi kết nối với một ứng dụng nào đó. Bạn có thể sử dụng tính năng này trong các dịch vụ như Google Drive, Dropbox, Box, OneDrive, Trello, Salesforce Chatter và Facebook. Hãng phát hành phần mềm hiện đang phát triển để hỗ trợ thêm nhiều ứng dụng khác trong tương lai.

Cải thiện các tính năng:

  • Feed cập nhật được đẩy lên đầu danh sách.
  • Tách riêng danh mục và bình luận trong Trello.
  • Bổ sung thêm thông tin về một cập nhật mới trong chế độ xem feed.
  • Sửa lỗi trong phiên bản cũ.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm