Google Drive Online Truy cập mọi tài liệu từ trên web

Truy cập

Google Drive là tiện ích mạnh mẽ để hỗ trợ lưu trữ tất cả các tập tin như tranh ảnh, tài liệu, video,… cho người dùng trên nền tảng “đám mây”. Vì thế bạn có thể dễ dàng truy cập chúng ở bất cứ đâu hay chia sẻ với bạn bè.

Hãy nghĩ Google Drive như một hệ thống tập tin có phần lõi như Google Docs nhưng tích hợp với tất cả các dịch vụ khác của Google. Tất cả người dùng Google đều nhận được 5GB lưu trữ miễn phí. Nếu bạn trả 2,49 USD/tháng thì sẽ được 25GB và dung lượng hộp thư Gmail cũng được tăng lên 25GB, với 4,99 USD/tháng bạn sẽ được 100 GB. Và bạn có thể nâng cấp dung lượng lên 16 TB với giá 800USD/tháng.

Kích thước tối đa của tệp tin tới tận 10GB. Drive sẽ là một phần tiêu chuẩn trong bộ ứng dụng Google Apps dành cho doanh nghiệp với cùng mức độ an ninh và đảm bảo độ tin cậy. Phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Chrome OS sẽ sử dụng Drive làm hệ thống lưu trữ dữ liệu.

Bạn có thể lưu trữ bất kỳ tập tin nào trong Drive và nó có thể hiểu và hiển thị hơn 30 loại tệp tin. Ứng dụng này cũng có thể tìn kiếm văn bản, nhận dạng ký tự quang học của văn bản được scan, và nó cũng có khả năng nhận dạng hình ảnh nhờ vào Google Goggles. Vì mới ở giai đoạn đầu phát triển nên trong các thử nghiệm, tìm kiếm hình ảnh Google Goggles chỉ tìm thấy những cái dễ tìm, nhưng đây vẫn là một tính năng tuyệt vời.

Drive cũng có những tính năng video mạnh mẽ. Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng Google có thể chia sẻ hình ảnh trong Drive tới phần chia sẻ trên Google+. Phó giám đốc quản lý sản phẩm của Google, Pichai cho biết người dùng sẽ sớm đính kèm được tập tin từ Drive khi gửi thư Gmail.

Google Drive hiện khả dụng cho

Song hành với Google Drive, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác cho phép người dùng lưu trữ online miễn phí với dung lượng tùy nhà cung cấp như: SkyDrive (của Microsoft) với 7GB lưu trữ, Dropbox với 2GB lưu trữ (có thể lên tới 18GB)...

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18.134
  • Lượt tải: 6.754
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm