Câu chuyện đồ chơi 3 Toy Story 3

9/10 (2) Lượt xem: 143 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2010 Đạo diễn: Lee Unkrich

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện đồ chơi 3 (Toy Story 3) là phần phim thứ 3 của loạt phim hoạt hình Toy Story. Phim Câu chuyện đồ chơi 3 trở lại sau thời gian dài chờ đợi kể từ Câu chuyện đồ chơi 2 và sự chờ đợi đó thực sự xứng đáng bởi sức hấp dẫn mà nó đem lại. Toy Story 3 đã phá vỡ kỷ lục doanh thu cao nhất trong một ngày cho một bộ phim hoạt hình cùng nhiều kỷ lục mới của hãng sản xuất phim Pixar.

Trong phần ba của bộ phim Câu chuyện đồ chơi 3 sẽ tiếp tục câu chuyện của Buzz và những người bạn đồ chơi tìm cách lẻn vào thùng hàng để được đưa đến nhà trẻ Sunnyside khi cậu chủ Andy lên học Cao Đẳng. Tại đây Buzz và cả bọn được chào đón vô cùng nồng nhiệt, tất cả đã tưởng rằng mình sẽ có cuộc sống thú vị, êm đềm như bên Andy, tuy nhiên thế giới đồ chơi ở đây lại nằm dưới sự kiểm soát của một kẻ độc tài là tên gấu bông xấu bụng Lotso. Diễn biến câu chuyện sẽ vô cùng hấp dẫn với những tình huống xảy ra xung quanh những món đồ chơi trong Câu chuyện đồ chơi 3.

Trailer phim Câu chuyện đồ chơi 3 - Toy Story 3

Thông tin thêm phim Câu chuyện đồ chơi 3

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack, Don Rickles, Wallace Shawn, Estelle Harris, John Ratzenberger, Ned Beatty
Nhà sản xuất:Darla K. Anderson
Đạo diễn:Lee Unkrich
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh phim Toy Story 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 499 lượt xem