Gấu bựa Ted Ted

6/10 (1) Lượt xem: 118 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 6 năm 2012 Đạo diễn: Seth MacFarlane

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gấu bựa Ted (Ted) là một bộ phim hài hước và tâm lý của điện ảnh Mỹ do đạo diễn Seth MacFarlane thực hiện được công chiếu vào năm 2012. Phim Gấu bựa Ted là câu chuyện khá thú vị về một chú gấu bông biết nói. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng: Mark Wahlberg, Mila Kunis, Seth MacFarlane, Joel McHale, Giovani Ribisi, Patrick Warburton, Patrick Stewart, Norah Jones, Sam J. Jones, Tom Skerritt, Brett Manley, Ralph Garman, Alex Borstein.

Phim Gấu bựa Ted là câu chuyện về chú gấu Ted biết nói và cậu bé John. Trong một đêm Giáng Sinh, John đã ước rằng chú gấu Ted của mình có thể di chuyển và nói chuyện được, tình cờ lúc đó có sao băng xuất hiện, điều ước của John biến thành hiện thực. Tin tức về chú gấu bông biết nói chuyện nhanh chóng lan truyền khiếnTed nổi tiếng khắp nước Mỹ. John và Ted trở thành bạn thân của nhau nhưng khi John trưởng thành và có bạn gái thì tình cảm của John và Ted đã có đôi chút thay đổi. Bản tính ham chơi cùng tình yêu mới nên John đã dọn ra ở riêng và cũng là lúc Ted bị bắt cóc. Bộ phim chính là câu chuyện vô cùng ý nghĩa về tình bạn khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Trailer phim Gấu bựa Ted

Thông tin thêm phim Gấu bựa Ted

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Mark Wahlberg, Mila Kunis, Seth MacFarlane, Joel McHale, Giovani Ribisi, Patrick Warburton, Patrick Stewart, Norah Jones, Sam J. Jones, Tom Skerritt, Brett Manley, Ralph Garman, Alex Borstein
Nhà sản xuất:Scott Stuber, Seth MacFarlane, John Jacobs, Jason Clark
Đạo diễn:Seth MacFarlane
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2012

Một số Poster, hình ảnh phim Ted

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 347 lượt xem
Link xem Gấu bựa Ted
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: