Champion of the Fields cho Android 0.104.1 Game quản lý bóng đá chân thực từ NetEase

Tải về

Champion of the Field là một game bóng đá thời gian thực trên mobile. Trò chơi áp dụng điều khiển phím 4+1 chính xác để tái tạo lối chơi và vui khi chơi trên console, khả năng tương tích liên nền tảng cho phép các gamer chơi trên PC, iOS và Android có thể đấu với nhau. Môi trường đá bóng chân thực, nhân vật độc đáo, cạnh tranh thời gian thực thú vị, điều khiển mượt mà sẽ mang đến trải nghiệm đá bóng trên mobile hoàn toàn mới.

Thể hiện tài năng của bạn trong game Champion of the Fields
Thể hiện tài năng của bạn trong game Champion of the Fields

Champion of the Fields trò chơi thể thao có sự cho phép chính thức bởi FIF Pro. Bạn có thể huấn luyện hàng nghìn cầu thủ thực và xây dựng một đội bóng huyền thoại của riêng mình, giành chiến thắng các giải đấu, tận hưởng đam mê và vinh quang của các cuộc cạnh tranh thực sự.

Tham gia trận đấu cạnh tranh giữa những câu lạc bộ
Tham gia trận đấu cạnh tranh giữa những câu lạc bộ

Đặc trưng của game Champion of the Fields cho Android

Cạnh tranh công bằng: Chinh phục các trận đấu bằng kỹ năng của bạn

Game mô phỏng chặt chẽ sức hấp dẫn của các trận đấu bóng đá bằng cách kết hợp joystick và các nút điều khiển 4+1. Khả năng kiểm soát khéo léo và tinh thần đồng đội sẽ quyết định kết quả của trận đấu. Mọi người đều có cơ hội thể hiện chính mình trong sân chơi này, dù là siêu sao sân cỏ hoặc tân binh mới vào nghề.

Chiêu mộ các chân sút huyền thoại về đội của bạn
Chiêu mộ các chân sút huyền thoại về đội của bạn

Chiến đấu thời gian thực: Gameplay mượt mà, miễn phí

Kết nối tốc độ cao mang đến các trận đấu PvP mượt mà. Cho dù đó là các cú sút vào khung thành, chuyền bóng, cướp bóng hoặc xoạc, chuyển đổi hậu vệ về phòng ngự cũng như các kỹ năng di chuyển như chuyền dài, sút bóng, vô lê, chuyền bóng, chuyển hướng… bạn đều có thể thực hiện với độ chính xác thông qua joystick và các phím.

Chiêu mộ các chân sút, xây dựng đội bóng của bạn

Người chơi có thể huấn luyện bất cứ cầu thủ nào trong game để lên tầm cỡ thế giới, hoặc chiêu mộ những chân sút ngôi sao vào câu lạc bộ của mình. quản lý cầu thủ và toàn đội để trở thành đội bóng xuất sắc nhất toàn cầu.

Hàng nghìn cầu thủ thực trên khắp thế giới đang chờ đợi bạn
Hàng nghìn cầu thủ thực trên khắp thế giới đang chờ đợi bạn

Được cấp phép bởi FIF Pro: Chơi với hàng nghìn cầu thủ thực

Bạn có thể chơi với hàng nghìn ngôi sao bóng đá chân thwucj từ 63 quốc gia, được thể hiện theo phong cách truyện tranh Mỹ, tạo không khí thi đấu thể thao chân thực và độc đáo. Hình thành đội hình huyền thoại của riêng bạn và chơi với những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.104.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế