Champions Arena cho iOS Game nhập vai theo lượt có các tướng NFT

Tải về

3 (1) Gala Games Miễn phí 05

Champions Arena là một game nhập vai theo lượt trên di động thông qua Gala Launcher, nơi có các Tướng NFT để bạn chiến đấu và nâng cấp.

Triệu hồi các nhà vô địch mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Champions Arena
Triệu hồi các nhà vô địch mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Champions Arena

Trong Champions Arena, người chơi chọn từ hơn 100 vị tướng độc đáo, tập hợp họ thành một đội và chiến đấu trong các thử thách PvE và PvP thời gian thực. Có rất nhiều nhiệm vụ để tướng của bạn tham gia, đồng thời thực hiện những cuộc đánh trùm đầy thách thức, đưa kỹ năng của bạn đi đến giới hạn.

Tải game Champions Arena cho iOS

Là một trong những tựa game di động đầy đủ tính năng đầu tiên sử dụng công nghệ Web3, Champions Arena sử dụng NFT để đại diện cho chính các tướng, cho phép bạn nâng cấp và tùy chỉnh khi tiến bộ trong trò chơi.

Nâng cấp các nhân vật
Nâng cấp các nhân vật

Tính năng Bất động sản cho phép người chơi sở hữu và phát triển bang hội của riêng mình và những người chơi khác có thể tham gia và làm việc trong đó. Trong guild, bạn cần sự giúp đỡ của các thành viên để nâng cấp Bất động sản của mình, hoặc thưởng thức nội dung mới. Chính vì thế, điều quan trọng là phải thu hút những người chơi giỏi tham gia Bất động sản của bạn. Đối với các thành viên guild chăm chỉ,bạn có thể phân phối phần thưởng cho họ.

Bước vào các trận chiến PvP thời gian thực
Bước vào các trận chiến PvP thời gian thực

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chơi Champions Arena mà không cần tìm hiểu về NFT. Có những anh hùng không phải NFT, giúp đảm bảo bạn có thể thưởng thức trò chơi mà không cần phải sở hữu một hero NFT.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 214,3 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Champions Arena

Liên quan, thay thế