Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc Money Heist: Korea

10/10 (3) Lượt xem: 263 Phát hành: Netflix Năm: 24/6/2022 Đạo diễn: Kim Hong-sun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc một loạt phim truyền hình Hàn Quốc được ra mắt dựa trên phim truyền hình tội phạm trộm cắp Tây Ban Nha có cùng tên. Bộ phim tâm lý tội phạm Phi vụ triệu đô - Money Heist đã tạo một tiếng vang rất lớn trên toàn thế giới, phiên bản Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của Yoo Ji-tae, Park Hae-soo, Jeon Jong-seo, Lee Won-jong, Park Myung-hoon.

Phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc lấy bối cảnh giả tưởng giữa thời kỳ thống nhất của Triều Tiên và Hàn Quốc. Cô gái Tokyo vật lộn với thực tế đầy cay đắng của chủ nghĩa tư bản, một người đàn ông được gọi là Giáo sư đã tiếp cận cô với kế hoạch đánh cắp 4 nghìn tỷ won từ xưởng đúc tiền Hàn Quốc Thống nhất. Với hy vọng lật ngược một thế giới không công bằng khi chỉ những kẻ giàu mới giàu lên, Giáo sư đã vẽ ra một âm mưu tập hợp những kẻ trộm đắt giá, với mỗi người sử dụng mật danh là một thành phố trên thế giới.

Trailer phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc

Thông tin thêm phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Yoo Ji-tae, Park Hae-soo, Jeon Jong-seo, Lee Won-jong, Park Myung-hoon
Đạo diễn:Kim Hong-sun
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc

Poster phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc
Poster phim Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc
  • 2.424 lượt xem
Link xem Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc