Chicken Invaders 4 HD cho iOS 1.13 Game bắn gà phần 4 trên iPhone/iPad

Tải về

Chicken Invaders 4 HD: Ultimate Omelette for iOS là phiên bản thứ 4 trong seri game Bắn gà kinh điển - Chicken Invaders 4. Với đồ họa nhiều màu sắc, lối chơi hành động vui nhộn và chuỗi nhiệm vụ bắn gà không giới hạn, Chicken Invaders 4 sẽ mang đến cho người chơi những giờ giải trí vui bất tận trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Game bắn gà phần 4

Download Chicken Invaders 4 HD phiên bản 1.13

  • Toàn bộ game đã được chuyển sang dạng miễn phí nhưng có kèm quảng cáo. Chọn nút Unlock trên màn hình chính để gỡ bỏ toàn bộ quảng cáo và mở khóa mọi bàn chơi với mức giá $2.99.
  • Nâng cấp chế độ chơi Career.
  • Sửa lỗi đồ họa chuyển màu trắng khi bắn trứng gà Mother Hen.

Seri Chicken Invaders từ lâu vốn đã là game hành động giải trí gây nghiện trên máy tính và di động. Làm nổ tung những con quái vật lông vũ trong không gian cần một cốt truyện - đó chính là đặc điểm nổi bật trong Chicken Invaders. Phiên bản 4 ra mắt với tiêu đề đầy đủ là Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette sẽ tiếp tục truyền thống của các phiên bản trước, mang lại những pha hành động bắn nhau đầy thử thách và kỳ lạ nhất từ trước tới giờ.

Đấu với trùm

Mặc dù không có nhiều khác biệt so với các phiên bản còn lại nhưng Chicken Invaders 4 HD vẫn lôi cuốn người chơi ngay từ những Chapter đầu tiên bởi đồ họa rực rỡ sắc màu, tốc độ bắn gà nhanh và đầy thách thức!

Chicken Invaders 4 for iOS tiếp tục từ nơi câu chuyện đang còn dở dang ở phần 3, mặc dù người chơi không cần phải chơi lại toàn bộ 3 phần trước mới có thể đánh giá toàn bộ phần mới này. Vị anh hùng của chúng ta chuẩn bị đặt hàng một lượng lớn thịt gà từ Space Burger, khi một chiếc tàu bí ẩn xuất hiện ở gần cổng và thông báo về cuộc chiến xâm lăng của lũ gà đang tới.

Bọn gà đã xây dựng Egg Cannon (đại bác trứng) hoành tráng, sử dụng nó để bắn trứng vào hành tinh, bao phủ nó bằng lòng đỏ và lòng trắng trứng, sau đó trứng sẽ bị rán bởi nhiệt độ mặt trời. Người chơi cần phải đuổi theo cỗ máy khủng khiếp này qua rất nhiều cơn sóng gia cầm đầy nguy hiểm, tránh bị dội bom trứng và những pha xà xuống bất ngờ.

Game đậm chất hành động

Chicken Invaders 4 HD: Ultimate Omelette là 1 game đơn giản nhưng cực hay và không tì vết. Những đoạn hội thoại được nói thông qua bong bóng chữ và những đoạn cảnh lấy cảm hứng từ Star Wars. Nhân vật kẻ thù của bạn cũng rất thú vị, từ những chú gà lái UFO cho tới những con gà mái lớn có thể bắn tia laser.

Chơi game rất đơn giản, với việc kẻ thù liên tục sà xuống xung quanh màn hình, người chơi cần phải né tránh đạn của chúng (những quả trứng) và bắn trả để tiêu diệt toàn bộ số gà. Gà bị tiêu diệt sẽ mang lại rất nhiều vật phẩm tăng sức mạnh cho tia laser, tiền để ghi điểm cao và những miếng thịt gà cho những quả bom đặc biệt.

Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau để người chơi thử nghiệm, một số có tính năng hữu dụng hơn cả. Thử nghiệm những loại hỏa lực khác nhau là điều rất thú vị, mặc dù người chơi sẽ phải chọn trong số đó đâu là loại vũ khí phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.

Đồ họa hoạt hình đẹp mắt

Chú ý rằng bạn không thể giữ nhấn giữ vào màn hình và thả ngón tay để tiêu diệt gà bởi súng sẽ bị quá tải, quá nóng nếu được sử dụng thường xuyên - cân bằng việc sử dụng vũ khí trong game mang lại cảm giác chiến thuật rất thật.

Chicken Invaders 4 for iOS là game rất tuyệt vời với mọi người chơi. Những pha hành động đã được cải thiện rất nhiều so với những phần khác của seri. Có rất nhiều điều có thể thấy trong Chicken Invaders 4, từ việc thu thập huy chương để mở khóa những tính năng đặc biệt cho tới kho khí tài, tàu chiến... rất hữu ích cho nhiệm vụ tiêu diệt phi đội gà bay của bạn!

Loc Nguyen

3,8 (78) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71,8 MB
  • Lượt xem: 20.968
  • Lượt tải: 18.981
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm