Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition Game bắn gà 4 phiên bản Lễ Tạ Ơn

Tải về

Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition là game bắn gà 4 phiên bản Lễ Tạ Ơn với những boss gà tây mạnh mẽ và tạo hình lũ gà mang đậm dấu ấn của ngày lễ đặc biệt này.

Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition
Giao diện game bắn gà không gian Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition

Có thể nói rằng Chicken Invaders 4 là game bắn gà không gian có nhiều phiên bản nhất: Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette, Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Christmas Edition, Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition và Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition. Về cơ bản tính năng của các phiên bản này khá giống nhau, chúng chỉ khác biệt ở cốt truyện và giao diện game là chủ yếu. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể tải về phiên bản phù hợp.

Câu chuyện của game bắn gà Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition

Lũ gà tây nổi dậy cách đây ba năm, đây không phải là điều ngẫu nhiên, đó là lúc nhân loại đang ăn bữa tối Tạ Ơn (món ăn chính của bữa tối này là gà tây).

Chúng ta nên đoán trước được sự xâm lược này, đó là kết quả tất nhiên của việc loài người đã áp bức gà tây bao nhiêu năm nay. Chúng ta thái miếng, cắt khúc, chặt nhỏ, hành hạ lũ gà bằng rất nhiều cách thức. Chúng ta cứ nghĩ rằng khi cuộc cách mạng thực sự bùng lên cũng có thể dễ dàng dập tắt nó, bởi lũ gà ngốc nghếch, vụng về, không xứng đáng là kẻ thù của con người, chúng sẽ lại nhanh chóng trở về trên bàn ăn trong bữa tối Tạ Ơn mà thôi.

Nhưng dường như cách nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Chúng có sự trợ giúp từ bên ngoài. Những con gà tây từ ngoài hành tinh đang xâm lược trái đất để trợ giúp cho họ hàng của mình. Chúng thông minh, có tổ chức và được trang bị những vũ khí tiên tiến, chúng cũng vô cùng tàn nhẫn.

Game bắn gà không gian
Tiêu diệt boss gà tây để bảo vệ bữa tối Tạ Ơn

Bây giờ đã đến lúc cần phải chiến đấu nghiêm túc vì quyền nướng gà tây của con người. Liệu rằng bạn có thể chiến thắng những chú gà ranh mãnh? Hay nhân loại sẽ không bao giờ có một bữa tối Tạ Ơn nào nữa? Hoặc bạn sẽ kết thúc như một món ăn trên bàn trong nhà hàng của lũ gà? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng chiến đấu của bạn trước lũ gà tai quái.

Video giới thiệu game Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition

Tính năng chính của game Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition

  • Lái tàu vũ trụ đi qua hệ thống 12 ngôi sao đẹp tuyệt vời trong dải ngân hà.
  • Ngăn chặn và tiêu diệt 120 làn sóng xâm lược của lũ gà, với những cách thức xuất hiện và nhiều kiểu tấn công khác nhau.
  • 9 loại vũ khí tuyệt vời và một vũ khí bí mật để mở khóa.
  • Nâng cấp vũ khí thông qua 12 cấp độ sức mạnh.
  • Thu thập 30 loại tiền thưởng độc đáo.
  • Có được 15 huy chương để vinh danh sự nghiệp tiêu diệt gà tây của bạn.
  • Thu thập chìa khóa để mở khóa 20 tính năng bí mật.
  • So sánh thành tích với những người chơi khác thông qua bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Chế độ chơi nhiều người trên cùng một máy tính, thông qua mạng LAN hay mạng Internet.
  • Thưởng thức 20 phút nhạc dạo đầu ấn tượng (có thể nghe riêng).

Nhiều loại đạn để bạn tiêu diệt gà
Nhiều loại đạn với sức mạnh khác nhau để bạn tiêu diệt gà tây

Nhìn chung, cách chơi của Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Thanksgiving Edition chẳng có nhiều khác biệt so với các phiên bản khác. Bạn vẫn phải tiêu diệt nhiều gà tây nhất có thể, thu thập tiền vàng, đùi gà, gà quay, bánh kẹp gà để tăng điểm số, kiếm thêm mạng, thêm tên lửa. Sưu tập thật nhiều chìa khóa để mở ra những tính năng, vũ khí bí mật, gia tăng sức mạnh cho con tàu của bạn.

Với 9 loại đạn có sẵn và một loại đạn bí mật, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hơn khi tiêu diệt lũ gà. Mỗi loại đạn có sức mạnh, đặc điểm và khả năng tiêu hao đạn riêng. Trong khi tiêu diệt gà sẽ có những nâng cấp đạn hoặc hộp đạn rơi ra, bạn có thể chọn loại đạn mình thích thông qua hộp đạn và ăn nâng cấp để gia tăng cấp độ, sức mạnh cho nó.

Tiêu diệt boss
Những con boss ngày càng mạnh và có nhiều vũ khí oái oăm

Càng về những đợt tấn công cuối, gà và boss càng mạnh, nếu đạn của bạn quá yếu thì sẽ không thể tiêu diệt được chúng. Mặt khác, mỗi lần trúng đạn của gà đạn của bạn sẽ bị giảm đi một số cấp độ nhất định, vì vậy hãy dự trữ càng nhiều tên lửa càng tốt, nó sẽ rất hữu dụng cho bạn khi gà quá đông hoặc boss có máu quá "trâu".

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh vẫn vô cùng ấn tượng dù nó mang nhiều đặc điểm của ngày Lễ Tạ Ơn. Liệu cuối cùng nhân loại có thể tiếp tục có được một bữa tối Tạ Ơn truyền thống, đúng nghĩa? Món gà tây sẽ tiếp tục là món ăn chính của bữa tối này hay bạn sẽ là món ăn trong nhà hàng của lũ gà tây? Download Chicken Invaders 4 Ultimate Omelette Thanksgiving Edition và tự mình trả lời những câu hỏi này nhé.

Bích Thủy

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 34,2 MB
  • Lượt xem: 6.862
  • Lượt tải: 5.545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm