Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition 4.17 Game bắn gà 4 phiên bản Lễ Phục Sinh

Tải về

Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition là game bắn gà 4 phiên bản Lễ Phục Sinh. Lũ gà sau nhiều lần âm mưu công phá trái đất thất bại vẫn chưa chịu lùi bước, lần này chúng trở lại và mang theo những vũ khí lợi hại hơn rất nhiều. Bạn đã sẵn sàng để đương đầu với chúng chưa?

Giao diện game bắn gà Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition
Giao diện game bắn gà Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

Nếu bạn là fan của thể loại game bắn gà không gian thì hẳn chẳng còn xa lạ gì với Chicken Invaders. Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette là phiên bản thứ 4 trong loạt game bắn súng không gian nổi tiếng này. Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition chỉ là phiên bản Lễ Phục Sinh đặc biệt, về cơ bản không khác biệt nhiều so với Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette, chủ yếu là giao diện và hình ảnh của những chú gà, con boss được thay đổi để phù hợp với ngày lễ này.

Cốt truyện của game Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

Tôi nhớ rất rõ những ngày mà đàn gà quái ác đến xâm lược, ký ức ấy vẫn rực cháy mạnh mẽ giống như món cánh gà cay.

Lũ gà đến mà không báo trước, chúng phát ra tiếng kêu quang quác đầy hăm dọa, những chiếc lông đang xù ra che cả mặt trời. Lũ gà xuyên qua các thiên hà, đến trái đất để trừng phạt nhân loại vì đã áp bức đồng loại của chúng trong nhiều năm trời.

Ngay lập tức tôi biết mình phải làm gì, bỏ chiếc bánh burger gà đang ăn dở và nhảy vào buồng lái. Với ngón tay còn nguyên dầu mỡ của chiếc bánh, tôi thiết lập những khẩu súng laser sang chế độ Exta Crispy và lao về phía lũ gà để ngăn chặn bước tiến và tiêu diệt chúng.

Game bắn gà không gian
Tiêu diệt lũ gà quái ác đang xâm lược trái đất

Nhiệm vụ này thật chẳng dễ dàng gì. Khắp nơi là tiếng gà kêu quang quác, những chiếc lông gà bay tứ tung, mùi gà cháy bốc lên ở khắp mọi nơi. Ba lần chúng xâm lược, mỗi lần đều vạch ra những kế hoạch đầy nham hiểm, đó cũng là ba lần tôi đánh bật chúng trở về nơi xuất phát, mang lại sự bình yên cho nhân loại và giữ vững sự thống trị của loài người trên hành tinh.

Sau lần rút lui cuối cùng, tôi lái tàu trở về Space Burger để đắm mình trong ánh sáng rực rỡ của chiến thắng vừa giành được. Thở phào nhẹ nhõm, tôi ngồi xuống thưởng thức một cặp bánh burger gà với những cánh gà chiên giòn đầy hấp dẫn.

Nhưng tôi đâu ngờ rằng, cuộc phiêu lưu lớn nhất của tôi vẫn đang còn ở phía trước...

Tính năng chính của game bắn gà Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

  • Chế độ chơi hợp tác lên đến 4 người
  • Lái tàu đến 12 tiểu hành tinh, đi qua dải thiên hà kỳ lạ nhưng vô cùng tuyệt vời
  • Chiến đấu với 120 đàn gà, mỗi đàn gà có cách thức tấn công khác nhau
  • Chiến đấu với những con boss độc đáo, mạnh mẽ
  • Khám phá 9 loại vũ khí độc đáo và một loại bí mật
  • Nâng cấp vũ khí thông qua 11 cấp độ và sở hữu vũ khí ở cấp độ 12 siêu khủng
  • Thu thập 30 loại tiền thưởng độc đáo
  • Nhận 15 huy chương tôn vinh sự nghiệp săn gà của bạn
  • Mở khóa 20 tính năng bí mật
  • Cạnh tranh với những người chơi khác thông qua bảng xếp hạng điểm số trên toàn thế giới
  • Chế độ nhiều người chơi cho phép chơi trên cùng một máy tính, chơi qua mạng LAN hoặc mạng Internet
  • Hơn 20 phút nhạc dạo đầu (có sẵn riêng biệt)

Những con boss đặc biệt
Những con boss đặc biệt trong Chickent Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

Video giới thiệu game Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

Cách chơi game bắn gà không gian Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition

Bạn có thể sử dụng chuột kết hợp bàn phím để chơi game, chơi một mình hoặc chơi với bạn bè trên cùng một máy tính, kết nối máy tính thông qua mạng LAN, Internet để chơi với nhiều người hơn.

Cách chơi của game Chicken Invaders 4: Ultimate Omelette Easter Edition cũng khá giống với những phiên bản khác, khi bạn phải cố gắng tiêu diệt càng nhiều gà càng tốt, ăn những đùi gà, con gà quay, chiếc bánh rơi xuống và tránh những quả trứng do lũ gà đẻ ra. Nếu chỉ trúng một phát đạn, một quả trứng của lũ gà bạn sẽ mất mạng ngay lập tức. Càng ăn nhiều đùi gà bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm nhiều tên lửa. Số điểm đạt 1.000.000 sẽ được tăng thêm một mạng.

Nâng cấp đạn
Thu thập những nâng cấp đạn rơi ra khi tiêu diệt gà, boss

Lựa chọn một loại đạn bạn thích, nâng cấp nó. Khi tiêu diệt gà sẽ có vật phẩm nâng cấp đạn, hộp đạn hoặc những loại súng đặc biệt rơi ra, hãy nhanh tay lượm lấy trước khi chúng rơi xuống đáy màn hình. Lưu ý với hộp đạn, mỗi màu hộp sẽ tương ứng với một loại đạn khác nhau, nếu cùng màu với loại đạn bạn đang dùng nó sẽ giúp tăng cấp độ đạn lên 1, nhưng nếu khác nó sẽ làm đổi loại đạn. Vì thế, bạn cần xem xét trước khi thu thập những hộp đạn này.

Đàn gà sẽ mạnh hơn sau mỗi đợt tấn công, những con boss cũng vậy và nó còn có nhiều loại đạn vô cùng khó chịu. Vì thế, việc nâng cấp đạn là vô cùng cần thiết, hãy dự trữ những quả tên lửa để sử dụng khi đàn gà quá đông hay khi boss quá mạnh.

Đạn xanh
Đạn xanh lá trong game bắn gà

Mỗi loại đạn có sức mạnh, đặc điểm khác nhau, đạn đỏ có khả năng phòng thủ tốt, nhưng đạn xanh lá mới là loại đạn được nhiều game thủ yêu thích bởi khả năng công phá mạnh mẽ. Bạn có thể thử từng loại đạn để nhận diện những ưu điểm của nó và tìm ra loại muốn gắn bó lâu dài. Đừng quên thu thập những chiếc chìa khóa trong lúc tiêu diệt gà, chúng sẽ giúp mở khóa đạn nĩa khá mạnh và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa.

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh sinh động, mang đậm dấu ấn của ngày Lễ Phục Sinh trong game sẽ khiến bạn bị cuốn sâu vào cuộc chiến sinh tồn chống lại lũ gà. Nhanh tay download Chicken Invaders 4 Ultimate Omelette Easter Edition và bắt đầu cuộc phiêu lưu diệt gà trong dải thiên hà thôi.

Bích Thủy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.17
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,7 MB
  • Lượt xem: 5.225
  • Lượt tải: 4.602
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm