Bố ngoan, Bố hư 2 Daddy's Home 2

6/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 11 năm 2017 Đạo diễn: Sean Anders

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bố ngoan, Bố hư 2 (Daddy's Home 2) là phần thứ 2 của loạt phim hài gia đình Daddy's Home nói về những người bố vui tính. Phim Bố ngoan, Bố hư 2 sẽ nối tiếp câu chuyện Bố ngoan, Bố hư 2015 với nhiều tình tiết gây cười thú vị được đạo diễn bởi Sean Anders. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini, John Cena, John Lithgow, Mel Gibson.

Trong phần 1 của bộ phim Bố ngoan, Bố hư chúng ta đã chứng kiến câu chuyện về 2 ông bố đầy tình cảm và vui nhộn. Tiếp tục phần 2 sẽ là sự hợp tác của ông bố dượng Brad và ông bố ruột ngông cuồng Dusty. Dusty và Brad sẽ cùng nhau tạo nên 1 lễ hội Giáng Sinh ý nghĩa, tuy nhiên sự kết hợp này đã tạo nên sự hỗn loạn đầy hài hước. Nhưng trên tất cả chúng ta có thể cảm nhận được tình cảm mà cả 2 người cha đang muốn dành tặng cho những đứa con thân yêu của mình trong ngày lễ Noel ý nghĩa này.

Trailer phim Bố ngoan, Bố hư 2 - Daddy's Home 2

Thông tin thêm phim Bố ngoan, Bố hư 2

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini, John Cena, John Lithgow, Mel Gibson
Nhà sản xuất:Will Ferrell, Adam McKay, Chris Henchy, John Morris, Kevin Messick, Molly Allen, Sean Anders, Mark Wahlberg, Steve Levinson
Đạo diễn:Sean Anders
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Daddy's Home 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 150 lượt xem